Một ca nhiễm SARS-CoV-2 ở Quảng Nam tiên lượng nặng

Thanh Chung |

Trong số 40 trường hợp nhiễm SARS-CoV-2 được điều trị ở Quảng Nam, có một ca nhiễm đang trong tình trạng tiên lượng nặng, 2 ca phải thở oxy và 29 ca không có các biểu hiện lâm sàng.

Sáng 5.8, ông Mai Văn Mười - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam, cho biết hiện tại, ngành Y tế Quảng Nam đang điều trị cho 40 trường hợp mắc COVID-19.

Trong đó, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam (đóng tại huyện Núi Thành) có 26 ca, Bệnh viện Đa khoa Khu vực Quảng Nam (thị xã Điện Bàn) có 14 ca.

"Hiện, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đang có 1 ca tiên lượng nặng, 2 ca phải thở oxy. Ngoài ra, 8 ca khác có biểu hiện lâm sàng nhẹ, 29 ca không có biểu hiện lâm sàng (sốt, ho, khó thở, tức ngực…)" - ông Mười nói.

Ngoài 40 ca nêu trên, Quảng Nam còn có 1 bệnh nhân đã tử vong (bệnh nhân 524, trú huyện Duy Xuyên) và 4 ca nhiễm SARS-CoV-2 khác đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế.

Tính đến thời điểm hiện tại, địa phương này ghi nhận 45 ca mắc COVID-19. 6 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh này đang thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Thanh Chung
TIN LIÊN QUAN

Quảng Nam được phép xét nghiệm khẳng định đối với SARS-CoV-2

Thanh Chung |

Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Nam được phép xét nghiệm khẳng định đối với SARS-CoV-2 trên địa bàn tỉnh và thực hiện xét nghiệm khẳng định cho các địa phương khác.

Quảng Nam: Phong tỏa tổ dân cư nơi bệnh nhân 622 mắc COVID-19 sinh sống

Thanh Chung |

Tỉnh Quảng Nam quyết định sẽ phong tỏa cách ly tạm thời tổ dân cư số 2 thuộc tổ dân phố Lãnh Thượng 2 - nơi bệnh nhân 622 sinh sống từ 0h ngày 5.8.

Quảng Nam: Truy tìm những người đi chung chuyến xe buýt với bệnh nhân 622

Thanh Chung |

Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 huyện Quế Sơn phát đi thông báo khẩn những người đi chung chuyến xe buýt với bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 từ Đà Nẵng về Quế Sơn thì đến ngay cơ sở y tế gần nhất để khai báo y tế.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.

NSND Thế Hiển đã tỉnh lại, nói chuyện được sau cơn nguy kịch

ĐÔNG DU |

Trao đổi với Báo Lao Động, nhà thơ Lê Minh Quốc - đồng nghiệp của NSND Thế Hiển - nói sức khỏe của NSND Thế Hiển đã tiến triển tốt hơn sau cơn nguy kịch.