Quảng Nam: Truy tìm một người trốn cách ly

Hoàn Nhân |

Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy dấu một người trốn cách ly khỏi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam.

Tối 3.8, thượng tá Huỳnh Tấn Mười - Phó trưởng Công an TP.Tam Kỳ (Quảng Nam), cho biết trong chiều cùng ngày Bệnh viện đa khoa Quảng Nam (đóng tại TP.Tam Kỳ) đã có điện qua số máy trực ban yêu cầu lực lượng Công an TP.Tam Kỳ hỗ trợ truy tìm một người đàn ông trốn khỏi khu cách ly của bệnh viện này.

Theo thượng tá Mười, hiện lãnh đạo Công an TP.Tam Kỳ đã chỉ đạo lực lượng công an các phường, xã đi tìm người đàn ông trốn khỏi khu cách ly này.

Theo ông Mai Văn Mười - Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Nam cho biết, anh Phan Quang H (31 tuổi, trú tại phường Bình Thuận, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) trốn cách ly từ 16h10 ngày 3.8. Đây là người được cách ly tại Khoa Y học nhiệt đới - Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Ông Mười thông tin thêm, người này được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam cách ly từ 2h30 ngày 31.7, đến 16h10 ngày 3.8 thì trốn ra khỏi bệnh viện. Người này trước đó có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2.

Hiện tại, các ngành chức năng đã vào cuộc, khẩn trương tìm tung tích của đối tượng này.

Hoàn Nhân
TIN LIÊN QUAN

6 ca nhiễm SARS-CoV-2 mới ở Quảng Nam tiếp xúc nhiều người

Thanh Chung |

Tối ngày 3.8, Sở Y tế tỉnh Quảng Nam vừa cung cấp thông tin về kết quả điều tra, giám sát, xử lý 6 bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 trong 21 ca nhiễm mới vừa được Bộ Y tế công bố. Đáng chú ý, những bệnh nhân là thương buôn, đi chợ, đi đám ma tiếp xúc với nhiều người.

Quảng Nam sẽ có Bệnh viện chuyên điều trị bệnh nhân mắc COVID-19

Thanh Chung |

Tỉnh Quảng Nam đã quyết định lấy Bệnh viện Trung ương Quảng Nam là bệnh viện chuyên điều trị cho các bệnh nhân mắc COVID-19. Đồng thời, Bệnh viện đa khoa Khu vực Miền núi phía bắc Quảng Nam sẽ tiếp nhận những bệnh nhân âm tính với SARS-CoV-2 từ Đà Nẵng về điều trị.

Khẩn tìm F1 của bệnh nhân 614 làm việc tại công ty ở Quảng Nam

Thanh Chung |

Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 thị xã Điện Bàn ra thông báo khẩn truy tìm những người tiếp xúc với bệnh nhân 614. Do bệnh nhân này thường xuyên làm việc tại công ty và tiếp xúc với nhiều người.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.