Một phụ nữ tử vong sau khi rơi từ tầng 25 tòa nhà tại Hà Nội

Vĩnh Hoàng |

Hà Nội - Người phụ nữ 46 tuổi ở phường Phú La, quận Hà Đông vừa tử vong do rơi từ tầng 25 xuống đất.

Hiện cơ quan Công an đang xác minh làm rõ nguyên nhân người phụ nữ 46 tuổi, rơi từ tầng 25 của tòa chung cư ở phường Phú La, quận Hà Đông xuống đất tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h30 ngày 2.4, các hộ dân phát hiện người phụ nữ rơi từ tầng 25 của tòa chung cư trên địa bàn phường Phú La xuống đất tử vong.

Khi đó, người dân nghe thấy tiếng động khu vực tầng 25 của tòa chung cư.

Diễn biến sau đó, người dân thấy một phụ nữ bất động dưới sảnh chung cư, đã tử vong. Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo lãnh đạo Công an quận Hà Đông, xác nhận vụ việc nêu trên và cho biết, người phụ nữ rơi từ chung cư xuống là công dân trên địa bàn, 46 tuổi.

Vĩnh Hoàng
TIN LIÊN QUAN

Vụ lái xe hất cảnh sát lên nắp capo ở Hà Nội có dấu hiệu tội Giết người

Quang Việt |

Dưới góc độ pháp lý, luật sư Hà Thị Khuyên cho hay, lái xe Nguyễn Việt Cường dùng phương tiện giao thông là "nguồn nguy hiểm cao độ", hất đại úy cảnh sát lên nắp capo có thể bị xử lý về tội "Giết người".

Nữ sinh rơi từ tầng 5 xuống sân trường THPT Chuyên Lào Cai đã qua nguy kịch

ĐINH ĐẠI |

Sau khi chuyển về Hà Nội cấp cứu, nữ sinh lớp 11 trường THPT Chuyên Lào Cai phải tiến hành một ca phẫu thuật sọ não và hiện đã qua nguy kịch.

Thăm hỏi gia đình công nhân tử vong do xe nâng rơi từ tầng cao xuống đất

Bảo Nguyên |

Vĩnh Phúc - Trong lúc đang làm việc tại công ty thuộc Khu công nghiệp Bình Xuyên II, chiếc xe nâng bất ngờ rơi từ tầng cao xuống đất khiến công nhân ngồi bên trong tử vong.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.