Mưa lớn làm ngập úng nhiều đoạn trên Quốc lộ 6B

Minh Nguyễn |

Sơn La - Mưa lớn đã khiến nhiều vị trí trên Quốc lộ 6B đoạn qua huyện Quỳnh Nhai bị ngập sâu.

Sáng 15.7, mưa lớn đã khiến nhiều vị trí trên Quốc lộ 6B đoạn qua trung tâm huyện Quỳnh Nhai bị ngập sâu.

Theo người dân ở xã Mường Giàng, huyện Quỳnh Nhai, sáng sớm cùng ngày đã xảy ra trận mưa lớn. Sau đó, nước đổ về khiến nhiều đoạn đường bị ngập sâu. Có nhiều vị trí bị ngập từ 40-50cm, khiến các phương tiện di chuyển gặp nhiều khó khăn. Đến thời điểm hiện tại, nước đã rút, việc giao thông qua vị trí trên đã thông suốt.

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, ngày và đêm 15.7, phía Tây Bắc Bộ có nhiều mây, sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Sau có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Một số hình ảnh ngập nước tại huyện Quỳnh Nhai được người dân cung cấp:

Minh Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Tin sáng: Sẽ có mưa lớn ở Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ

NHÓM PV |

Tin sáng 14.7: Sẽ có mưa lớn ở Bắc Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ; Thủ tục sang tên xe cần lưu ý từ tháng 8.2023; Vụ học viên tại Quảng Bình kêu cứu: Chỉ Trường Đại học Vinh không cấp bằng,…

Gió Tây Nam hoạt động mạnh gây đợt mưa lớn mới ở Nam Bộ

HẠ MÂY |

Trong những ngày tới, Nam Bộ đón đợt mưa lớn mới khả năng kéo dài 6-7 ngày, những cơn mưa rào, dông vào các buổi chiều và tối sẽ có khả năng kèm theo các hiện tượng thời tiết cực đoan.

Công điện khẩn về ứng phó với mưa lớn, gió mạnh trên biển

Xuyên Đông |

Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống thiên tai ngày 13.7, vừa phát đi cảnh báo về mưa lớn và gió mạnh trên biển.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.