Nam thanh niên nhảy cầu tự tử, để lại xe máy dưới dốc cầu

Tiến Nguyễn |

Để lại xe máy dưới dốc cầu Niệm, nam thanh niên trèo qua lan can gieo mình xuống sông…

Theo đó, khoảng 7h30 ngày 29.9, người dân lưu thông qua cầu Niệm (giáp ranh giữa quận Kiến An và quận Lê Chân, Hải Phòng) phát hiện một chiếc xe máy Honda Air Blade màu đỏ đen, BKS: 15N1-201.85, dựng ở dưới dốc cầu không có người trông coi. Nghi ngờ chiếc xe có vấn đề nên người dân đã trình báo Công an phường Lãm Hà (quận Kiến An, Hải Phòng).

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường Lãm Hà đã đưa chiếc xe về trụ sở để làm rõ. Chiếc xe máy được xác định là của anh Đinh Quốc H (SN 1997, ở phường Văn Đẩu, quận Kiến An).

Theo người nhà anh H, sau khi đi xe máy đến dốc cầu Niệm, anh H dừng xe nhắn tin cho mẹ với nội dung: “Con thất vọng quá, con xin lỗi mẹ…” và tắt điện thoại luôn.

Anh H sau đó được xác định đã nhảy cầu Niệm tự tử. Thời điểm anh H nhảy xuống sông, trên cầu có rất đông người, nhưng có thể sự việc diễn ra quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản.

Đến 19h ngày 29.9, thi thể anh H mới được tìm thấy tại mố cầu Niệm.

Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh H cho gia đình lo an táng theo phong tục địa phương.

Tiến Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Kỷ luật loạt lãnh đạo vụ hủy hoại đất rừng Lao Động phản ánh

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Liên quan vụ hủy hoại đất rừng để xây dựng trái phép mà Báo Lao Động phản ánh, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Đà Bắc đã kỷ luật loạt lãnh đạo xã.

Thuê đơn vị chưa có chứng nhận ATVSTP nấu ăn cho học sinh

Minh Chuyên - Đặng Tình |

Công ty TM DV An Thịnh chưa được cơ quan chức năng ở Hòa Bình cấp giấy chứng nhận An toàn vệ sinh thực phẩm vẫn được trường học thuê nấu ăn cho học sinh.

Làm rõ việc người nước ngoài sống ở NOXH Bắc Giang, Bắc Ninh

Trần Tuấn |

Phóng viên Báo Lao Động liên hệ với chính quyền tỉnh Bắc Giang, Bắc Ninh làm rõ tình trạng nhiều người nước ngoài sống trong nhà ở xã hội (NOXH).

Độc lạ nghề massage hoa dừa lấy mật

NGỌC ANH |

Trà Vinh - Người làm nghề massage hoa dừa để lấy mật phải có nghệ thuật, học nhiều tháng mới thu được mật ngon cung ứng cho thị trường.

Đòn tấn công chưa từng thấy của Hezbollah vào Israel

Thanh Hà |

Hezbollah lần đầu bắn tên lửa đạn đạo gần Tel Aviv, Israel.

Bến đò Cồn Nhì ở Thái Bình bị tố "nhái", "tự xưng" là... phà

TRUNG DU |

Theo phản ánh, hiện có hàng loạt dấu hiệu hoạt động không đúng quy định tại bến đò Cồn Nhì nối giữa Thái Bình - Nam Định.

Bản tin công đoàn: Đối tượng được tăng lương hưu từ 1.7.2025

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn có những nội dung: Đối tượng nào được tăng lương hưu từ 1.7.2025? Thêm đơn hàng, mức lương công nhân tăng mạnh...

Hình ảnh Justin Bieber khóc nức nở khi quay MV được chia sẻ

DƯƠNG HƯƠNG |

Khán giả tiếp tục chú ý đến những dấu hiệu bất thường của Justin Bieber, nghi liên quan đến vụ bê bối của ông trùm âm nhạc Diddy.