Nam thanh niên vào nhà nghỉ viết thư tuyệt mệnh rồi nghi dùng dao tự tử

ĐINH TRỌNG |

Nam thanh niên thuê nhà nghỉ, viết thư để lại và gọi điện báo cho bạn gái, sau đó nghi dùng dao tự đâm vào người đến tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 4.10 đã xảy ra một vụ chết người tại nhà nghỉ ở khu phố 1, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Người dân cho biết, nạn nhân là một nam thanh niên, đến đây thuê nhà nghỉ ở 3 ngày nay. Chiều ngày 4.10, người này gọi điện thoại cho bạn gái, sau đó gọi điện báo tiếp cho người thân ý định tự tử, rồi nghi dùng dao tự đâm vào người mình.

Đến gần tối, khi người thân và quản lý nhà nghỉ này mở cửa vào phòng thì phát hiện nam thanh niên đã tử vong.

Tại hiện trường, công an phát hiện một con dao và hai thư tuyệt mệnh. Trên người nạn nhân có nhiều vết đâm, máu vương vãi trong phòng nhà nghỉ.

Lực lượng chức năng TP Thủ Dầu Một đã khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của  những người liên quan để điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên. Nạn nhân được xác định là anh P.T.T (23 tuổi, HKTT tại Cà Mau).

ĐINH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Nam thanh niên tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

C.N |

Do mâu thuẫn với bạn gái, nam thanh niên sinh năm 2000 nghĩ quẩn, tự tử trong phòng trọ ở phường Mỹ Đình 2 (Hà Nội). Trước khi tìm đến cái chết, thanh niên này để lại thư tuyệt mệnh.

Điều tra vụ mẹ chết bất thường, con uống thuốc sâu tự tử

H.L |

Chiều 2.10, Công an tỉnh Đắk Lắk vẫn đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Nguyễn Thị Phúc (55 tuổi, trú xã Ea Ktua, huyện Cư Kuin).

Đôi nam nữ thuê nhà nghỉ uống thuốc diệt cỏ tự tử

Quách Du |

Nghe tiếng kêu cứu, chủ nhà nghỉ chạy lên thì thấy đôi nam nữ đang quằn quại dưới nền nhà, phòng nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ, dù được đưa đi cấp cứu song cả 2 đã tử vong. 

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.