Nghệ An, Hà Tĩnh: 1 ngày 4 người đuối nước trong dịp nghỉ lễ

ANH ĐỨC (T/H) |

Thời tiết nắng nóng, lượng người đổ về biển và ao hồ sông suối để tắm mát, giải nhiệt. Sự việc đau lòng đã xảy ra khi trong vòng 1 ngày có 4 người chết do đuối nước.

Tại Nghệ An, vào sáng nay 30.4, thông tin từ UBND thị xã Thái Hòa cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 trong 3 cháu bé bị đuối nước thương tâm trên sông Hiếu đoạn qua thị xã này.

Theo đó vào chiều ngày 29.4, 5 em học sinh rủ nhau ra sông Hiếu để tắm. Trong lúc tắm, có 3 em gồm Trần Thị Kim X. (SN 2006), Trần Văn L. (SN 2008), trú tại xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn và em Phùng Thị M. (SN 2011), trú tại phường Long Sơn bị nước cuốn mất tích. Trong đó em X. và em L. là 2 chị em ruột.

Nhận được tin báo chính quyền đã huy động các lực lượng chức năng tổ chức lực lượng tìm kiếm suốt đêm. Đến khoảng 7h30p sáng nay 30.4, lực lượng cứu hộ và các ngư dân đã tìm thấy thi thể của bé Phùng Thị M. và bé Trần Thị Kim X..

Người dân và lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm thi thể 3 cháu bé
Người dân và lực lượng chức năng trắng đêm tìm kiếm thi thể 3 cháu bé

Hiện, lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thi thể cháu bé còn lại.

Cũng trong ngày 29.4, tại Hà Tĩnh một người đàn ông đi tắm tại bãi biển tự phát đã bị sóng biển cuốn trôi dẫn đến tử vong. Theo đó, vào 16h cùng ngày, sau khi đi đám cưới về, anh Nguyễn Khánh H. (SN 1975), trú phường Nam Hà, TP.Hà Tĩnh cùng nhóm bạn đến tại vùng biển thuộc xóm Xuân Thắng, xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) để chơi và tắm biển.

Trong quá trình xuống tắm cùng 2 người bạn, do gặp gió to nên anh H. không may bị sóng cuốn, tử vong. Hai người bạn của anh may mắn bơi được vào bờ nên thoát nạn.

ANH ĐỨC (T/H)
TIN LIÊN QUAN

LD1957:Xót xa hoàn cảnh nam sinh thiệt mạng vì cứu 2 nữ sinh đuối nước

PHÚC ĐẠT |

Những ngày qua, dư luận ai cũng xót thương, cảm phục cho cậu thanh niên Ngô Hà S (sinh năm 1997, trú thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) không may tử vong vì hành động dũng cảm lao mình ra biển cứu hai nữ sinh bị đuối nước.

Hà Tĩnh: 2 học sinh tắm biển đuối nước thương tâm

ANH ĐỨC |

Một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra trong những ngày nắng nóng vừa qua tại tỉnh Hà Tĩnh. 2 học sinh trên địa bàn tử vong do đuối nước chỉ trong vòng 4 ngày.

Rủ nhau tắm sông, 2 học sinh cấp 3 đuối nước thương tâm

VIỄN CHINH |

Đi tắm sông sau trận đá bóng, 2 học sinh không may bị đuối nước, tử vong.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.