Người đàn ông 52 tuổi chết trong tư thế treo cổ sau vườn nhà

ANH ĐỨC |

Đến bữa cơm tối người nhà không thấy ông T. về ăn cơm nên đã chia nhau đi tìm và phát hiện ông chết trong tư thế treo cổ sau vườn nhà.

Tối 19.3, thông tin từ lãnh đạo xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn xã này vừa phát hiện thi thể người đàn ông trong tư thế treo cổ.

Danh tính nạn nhân được xác định là ông Đặng Hữu T. (52 tuổi), trú xã Phúc Trạch, huyện Hương Khê).

Theo thông tin mà vị lãnh đạo xã Phúc Trạch cung cấp, vào chiều cùng ngày, ông T. đi chăn bò về rồi qua hàng xóm chơi. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, người thân không thấy ông này về nhà ăn cơm nên chia nhau đi tìm thì phát hiện người đàn ông 52 tuổi đã tử vong trong tư thế treo cổ sau vườn nhà, nên trình báo chính quyền địa phương.

"Xã phối hợp cùng Công an huyện Hương Khê khám nghiệm hiện trường. Gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người thân mai táng", vị lãnh đạo xã Phúc Trạch cho hay.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông T. không có biểu hiện bất thường.

Xã Phúc Trách nơi xẩy ra vụ việc - Ảnh: Google
Xã Phúc Trạch nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Google
ANH ĐỨC
TIN LIÊN QUAN

Phó giám đốc bệnh viện huyện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

ANH ĐỨC |

Vào sáng nay (15.3), thông tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết vào tối hôm qua 14.3 PGĐ của đơn vị này đã chết bất thường tại nhà riêng.

Người nước ngoài chết trong tư thế treo cổ để lại thư tuyệt mệnh

ĐÌNH TRỌNG |

Đến 0h sáng 15.3, công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ việc một người đàn ông nước ngoài tử vong trong tư thế treo cổ có để lại thư tuyệt mệnh.

Phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại nghĩa địa

NGUYỄN TRƯỜNG |

Khoảng 2h ngày 24.2, Công an thành phố Ninh Bình nhận được tin báo có một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ tại khu vực nghĩa địa (thuộc phố Phúc Trì, phường Nam Thành, thành phố Ninh Bình).

TPHCM rà soát, thay thế các cây cầu yếu

MINH QUÂN |

TPHCM hiện còn nhiều cây cầu sắt cũ, xây dựng trước năm 1975, đang đối mặt với nguy cơ sập do xuống cấp nghiêm trọng.

Cuộc sống của người dân khu tập thể cũ ở Hà Nội sau bão số 3

Nhật Minh - Minh Hạnh |

Hà Nội - Sống trong những khu tập thể cũ như A7 Tân Mai; G6A Thành Công… cư dân luôn nơm nớp lo, nhất là vào mùa mưa bão.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.