Người đàn ông Khánh Hòa bỏ tiền mua 31 con chó từ tay lò mổ

Hữu Long |

Khánh Hòa – Người đàn ông đi tìm chó nuôi ở các lò mổ thì thấy 31 con đang bị nhốt. Cảm động trước những hình ảnh này, người đàn ông quyết định bỏ tiền ra mua những con chó này về chăm sóc.

Chiều 28.7, anh Đỗ Minh Khôi (46 tuổi, ở TP.Nha Trang) xác nhận đã tự bỏ ra số tiền 24 triệu đồng để mua lại toàn bộ 31 con chó từ lò mổ và đưa về nhà chăm sóc.

Những ngày trước đó, một chú chó của anh Khôi nuôi bị thất lạc. Để tìm thú cưng, anh Khôi đến các lò mổ trên địa bàn. Ngay khi đến một lò mổ ở huyện Diên Khánh, anh Khôi bắt gặp hình ảnh 31 chú chó bị nhốt, chuẩn bị chủ lò mổ bắt làm thịt.

Tuy không tìm được thú cưng đã mất nhưng anh Khôi vẫn vẫn vui vì đã giải cứu được 31 chú chó trước khi bị làm thịt.
Tuy không tìm được thú cưng đã mất nhưng anh Khôi vẫn vẫn vui vì đã giải cứu được 31 chú chó trước khi bị làm thịt.

Sau đó, anh Khôi liền thỏa thuận với chủ lò mổ và mua lại toàn bộ 31 con chó đang bị nhốt với giá 24 triệu đồng.

Toàn bộ số chó mua về, anh Khôi đăng tải thông tin trên mạng xã hội để thông báo cho gia đình mất vật nuôi đến nhận lại. Ngay khi chia sẻ thông tin, đã có vài trường hợp liên hệ với anh Khôi để nhận lại chó.

Một số chủ nhân đã tới nhận lại chó từ tay anh Khôi.
Một số chủ nhân đã tới nhận lại chó từ tay anh Khôi.

Anh Khôi chia sẻ, hành động của mình xuất phát từ tình yêu với động vật. Hơn nữa, chỉ cần thấy những chú chó bị bắt nhốt được tự do, gặp lại gia chủ là anh Khôi vui và hạnh phúc.

Anh Khôi hiện đang ở một căn nhà tại TP.Nha Trang với 20 con chó. Toàn bộ số chó này đều là chó hoang anh nhận nuôi suốt nhiều năm qua. Sau khi nhận nuôi thêm 31 chú chó mới, căn nhà của anh Khôi trở nên náo nhiệt, ồn ào hơn thường lệ.

Cũng theo chia sẻ của anh Khôi, nếu không nhận được thông tin từ phía chủ cũ, anh sẽ đưa những chú chó này vào trung tâm cứu trợ động vật để chăm sóc.

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Chủ cửa hàng mua bán chó cầm đầu đường dây “siêu” trộm chó

HẢI ĐĂNG |

Nghệ An - Triệt phá ổ nhóm “siêu” trộm, theo ước tính, có đêm nhóm này câu hàng trăm con chó. Toàn bộ số chó câu được, kẻ cầm đầu thu gom và tiêu thụ hết.

Điều tra vụ cháu bé 8 tuổi sang nhà bà nội chơi bị chó pitbull cắn tử vong

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Phước - Tại huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, cháu bé 8 tuổi bị chó pitbull cắn tử vong. Công an đang điều tra làm rõ.

Vaccine phòng dại nên tiêm dự phòng trước hay sau khi bị chó cắn?

HƯƠNG SƠN |

Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), mỗi năm có khoảng 59.000 người tử vong do dại và hơn 10 triệu người phải tiêm vaccine phòng dại.

Đề xuất một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo chí

ANH HUY |

Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa - Giáo dục của Quốc hội đề nghị một mức ưu đãi thuế thu nhập chung cho báo in, báo điện tử và các loại hình báo chí khác.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.

Dân nói bị tai nạn do dự án rào chắn sơ sài?

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Đơn vị thi công nói gì về Dự án mở rộng đường Phạm Văn Đồng (TP Huế) che chắn sơ sài, đã có nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra.

Lý do bà chủ Xuyên Việt Oil chiếm dụng được 219 tỉ đồng

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Xuyên Việt Oil bị cáo buộc không nộp 219 tỉ đồng tiền Quỹ Bình ổn giá xăng dầu cho Nhà nước.