Người dân ủng hộ tiền lo hậu sự cho người ép dẻo giấy tờ tử vong ở công viên

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Người đàn ông với chiếc xe máy làm nghề ép dẻo giấy tờ lưu động được phát hiện tử vong trong công viên. Người dân đi ngang tuỳ lòng hảo tâm đã ủng hộ tiền hỗ trợ người thân để lo hậu sự.

Tối 9.11, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông tử vong trên địa bàn.

Nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Duy Tuấn
Nơi phát hiện vụ việc. Ảnh: Duy Tuấn

Vào khoảng 18h cùng ngày, người dân đi ngang công viên ở thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc thì phát hiện người đàn ông làm nghề ép dẻo giấy tờ nằm bất động trên ghế xếp trong công viên, cạnh đó là xe máy cùng đồ nghề. Qua kiểm tra, nạn nhân đã tử vong. Sự việc được trình báo Công an thị trấn Ma Lâm đến hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Duy Tuấn
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Duy Tuấn

Nạn nhân được xác định là ông D.S.G (sinh năm 1984, ngụ xã Bình An, huyện Bắc Bình, Bình Thuận). Công an huyện Hàm Thuận Bắc cùng Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp đã đến khám nghiệm hiện trường. .

Người dân tuỳ lòng hảo tâm ủng hộ tiền giúp đỡ gia đình nạn nhân. Ảnh: Duy Tuấn
Người dân tuỳ lòng hảo tâm ủng hộ tiền giúp đỡ gia đình nạn nhân. Ảnh: Duy Tuấn

Trước hoàn cảnh khó khăn của nạn nhân, nhiều người dân đã đặt một thùng giấy để những người đi ngang tuỳ lòng hảo tâm cho tiền để hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Sau khi công an hoàn tất khám nghiệm, thi thể được bàn giao cho gia đình và xe cứu thương 0 đồng Bình Thuận hỗ trợ đưa thi thể về để gia đình lo hậu sự.

DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Thi công hệ thống cáp điện, 2 công nhân tử vong do bị đất vùi lấp

Hoài Luân |

Trong quá trình thi công lắp đặt hệ thống cáp điện dưới hào kỹ thuật, 2 công nhân bị đất vùi lấp dẫn đến tử vong.

Đi với tốc độ cao đâm vào xe tải, 2 nạn nhân tử vong tại chỗ

HẢI ĐĂNG |

Dù ôtô tải đã xi nhan xin đường, nhưng người điều khiển xe máy lại đi với tốc độ cao, thiếu quan sát, dẫn đến va chạm giao thông và bị tử vong tại chỗ.

Phát hiện người đàn ông tử vong trong quán ăn

TRẦN TUẤN |

Hà Tĩnh - Sáng 7.11, khi đến mở quán ăn (bán cháo lòng, bún, phở) ở đường Quang Trung, phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh để bán hàng, bà Th hoảng hốt khi phát hiện ông Tr đã tử vong trên giường ngủ của quán này.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.