Người phụ nữ tẩm xăng lên người rồi tự thiêu tại nhà

ANH ĐỨC |

Vào trưa nay (23.12), trao đổi với PV Báo Lao Động, ông Hoàng Khánh Tùng - Trưởng Công an P. Kỳ Trinh, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn có sự việc nêu một người phụ nữ dùng xăng tự thiêu dẫn đến tử vong.

Thông tin về vụ việc trên xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 22.12, tại TDP Quyền Thượng, P. Kỳ Trinh, T.X Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Vào thời điểm kể trên, người dân sống quanh khu vực thấy lửa bốc lên dữ dội trước sân nhà chị D.,  phát hiện sự việc nhiều người dân đã đến cố gắng dập lửa, sau đó đưa chị D. đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng nạn nhân không qua khỏi do bỏng quá nặng.

Theo người dân địa phương, chị D. (SN 1988), có chồng là anh Đ. hiện là thủy thủ tàu viễn dương. Vợ chồng đã có 2 người con, một trai, một gái; chị D. bị bệnh trầm cảm từ mấy năm nay.

"Hiện sự việc các cơ quan liên quan đang tiến hành điều tra làm rõ", ông Tùng cho biết thêm.

ANH ĐỨC
TIN LIÊN QUAN

Tài xế taxi tự thiêu để phản đối dịch vụ đi chung xe

Khánh Minh |

Một tài xế taxi Hàn Quốc đã tự thiêu đến chết để phản đối dịch vụ đi chung xe của một công ty sở hữu ứng dụng chat phổ biến nhất nước này.

Vụ con gái tẩm xăng ôm mẹ tự thiêu: Nỗi đau không nói lên lời

Tuệ Linh |

Nghe thấy tiếng hàng xóm hô hoán, ông Cao Chí Thêm vội chạy sang, dùng hết sức phá cửa, ngăn cản nhưng do chị Đ đã tẩm xăng từ trước đó nên đã không kịp ứng cứu. Sự việc xảy ra khiến hàng xóm xung quanh hết sức bất ngờ và đau lòng.

Bị mẹ chửi mắng, con gái mua xăng về tự thiêu cả 2 mẹ con

P.Đ |

Do mâu thuẫn với mẹ, chị Đ đã mua 1 can xăng 5 lít về nhà chốt chặt cửa, dội xăng lên người mình và mẹ, sau đó ôm chặt mẹ rồi châm lửa tự thiêu.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.