Là một trong những người có mặt trong đoàn khách đến ăn bữa khuya tại nhà hàng hải sản 27 Seafood trên đường Võ Nguyễn Giáp, TP. Đà Nẵng, anh Vũ và nhiều người trong đoàn đã bức xúc phản ánh việc bị nhà hàng phục vụ không tốt, giá cả đắt đỏ.
Ngay sau khi nhận được thông tin, Chi cục trưởng, Chi cục quản lý thị trường TP Đà Nẵng đã cử người tiến hành xử kiểm tra nhà hàng.
Tuy nhiên, chỉ 2 ngày sau khi báo chí phản ánh thông tin trên, đại diện doanh nghiệp quản lý nhà hàng đã gửi lời xin lỗi đến anh Vũ và đoàn khách.
Cụ thể, bức thư xin lỗi như sau: “Ban giám đốc nhà hàng xin thay mặt cho toàn thể nhân viên nhà hàng gửi đến anh và đoàn nghệ sĩ lời xin lỗi chân thành nhất vì đã mang lại sự bực bội và bức xúc không mong muốn cho đoàn mà lẽ ra phải là sự hài lòng”.
Ban giám đốc nhà hàng bày tỏ: "Là người làm dịch vụ, nhiệm vụ của chúng tôi là mang lại cho khách hàng sự hài lòng thì mới mong sống còn và phát triển được”, nhưng với đoàn nghệ sĩ tại sự việc xảy ra vào ngày 22.1, phía nhà hàng tự nhận đã không làm được điều đó.
Ban giám đốc nhấn mạnh việc rất lấy làm tiếc cho sự việc đã xảy ra và “sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc trong quá trình làm dịch vụ của mình”.
Sau khi nhận được bức thư, anh Thiên Vũ cho biết, nhà hàng đã gửi lời xin lỗi một cách thiện chí và cũng nói rằng nhà hàng còn có tới hơn một trăm nhân viên. Tôi đã nói chuyện với mọi người trong đoàn và thống nhất tiếp nhận lời xin lỗi.
Được biết, nhà hàng 27 Seafood nằm trong chuỗi nhà hàng Tuyên Sơn – một thương hiệu đã làm ăn lâu dài và khá có tiếng tại TP Đà Nẵng, hiện dưới sự quản lý của Công ty TNHH một thành viên An Gia Bảo.
Mặc dù vậy, nhà hàng và công ty chủ quản sẽ tiếp tục chờ thông báo tiếp theo từ cơ quan chức năng sau khi nhà hàng tiếp nhận nhiều cuộc thanh kiểm tra từ các đơn vị và đoàn liên ngành của thành phố Đà Nẵng.