Nhóm học sinh rủ nhau ra hồ tắm, một học sinh lớp 10 bị đuối nước

MINH HOÀNG |

Thanh Hóa - Nhóm học sinh (ở Thanh Hóa) rủ nhau ra hồ tắm, trong khi tắm, một học sinh lớp 10 đã không may sa vào chỗ nước sâu và bị đuối nước thương tâm.

Đêm ngày 15.5, thông tin từ UBND xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 10 bị tử vong.

Hiện trường tìm kiếm học sinh lớp 10 bị đuối nước thương tâm. Ảnh: T.T
Hiện trường tìm kiếm học sinh lớp 10 bị đuối nước thương tâm. Ảnh: T.T

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 14h cùng ngày, một nhóm học sinh Trường THPT Hậu Lộc 4 đã rủ nhau ra khu vực hồ sản xuất muối (ở thôn Tân Lộc, xã Hải Lộc, huyện Hậu Lộc) để tắm.

Trong khi tắm, một học sinh không may bị sa vào chỗ nước sâu khiến bị đuối nước thương tâm. Nhận được tin, cơ quan chức năng cùng người nhà nạn nhân đã tổ chức tìm kiếm. Sau hơn 1 giờ tìm kiếm, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Nạn nhân sau đó được xác định là em K.H. (học sinh lớp 10, quê ở thôn Minh Thắng, xã Minh Lộc).

Sau khi hoàn tất các thủ tục, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục của địa phương.

MINH HOÀNG
TIN LIÊN QUAN

Lên Hòa Bình đi chơi, người đàn ông ở Hà Nội đuối nước tử vong

Minh Nguyễn |

Hòa Bình – Vụ đuối nước xảy ra trên địa bàn huyện Kim Bôi khiến 1 người đàn ông tử vong.

Hai học sinh lớp 9 đi câu cá bị đuối nước thương tâm ở Bình Phước

ĐÌNH TRỌNG |

Bình Phước - Nhóm học sinh lớp 9 rủ nhau ra kênh Suối Giai ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước đi câu cá. Không may 2 học sinh bị đuối nước tử vong thương tâm.

Hà Nội: Ba học sinh lớp 3 đuối nước khi ra hồ tắm

Phạm Đông |

Hà Nội - Ba học sinh ở xã Đồng Thái (Ba Vì, Hà Nội) ra hồ nước tắm không may bị đuối nước. Lực lượng chức năng và người dân đã tổ chức ứng cứu tuy nhiên các nạn nhân đã không qua khỏi.

Cơn bão mạnh nhất 75 năm sắp đổ bộ Thượng Hải, Trung Quốc

Song Minh |

Bão Bebinca có thể trở thành một trong những cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Thượng Hải, Trung Quốc kể từ năm 1949.

Trực tiếp bóng đá Hoàng Anh Gia Lai 3-0 Quảng Nam: Hiệp 2

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Quảng Nam vs Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 1 V.League 2024-2025, diễn ra lúc 17h00 hôm nay (15.9).

10 tỉ đồng nhóm cựu lãnh đạo Bắc Ninh nhận từ 2 doanh nghiệp

Việt Dũng |

Cựu Bí thư, cựu Chủ tịch tỉnh, nguyên lãnh đạo sở của Bắc Ninh bị cáo buộc tạo điều kiện cho AIC, Sông Hồng trúng 6 gói thầu, nhận cảm ơn chục tỉ đồng.

Hà Nội có hơn 40 cầu yếu không đảm bảo lưu thông

Minh Hạnh |

Theo Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, hiện toàn thành phố vẫn còn hơn 40 cây cầu không bảo đảm điều kiện lưu thông.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN động viên, hỗ trợ người lao động tại Tuyên Quang

Lam Thanh |

Sáng 15.9, ông Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng bởi bão số 3 tại Tuyên Quang.