Phát hiện thêm 1 người nhập cảnh trái phép ở Vĩnh Long

TRẦN LƯU |

Sau khi nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, đối tượng đã đi nhiều nơi ở địa phương, trước khi bị người dân phát hiện thông báo cho cơ quan chức năng...

Ngày 2.1, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã có kết quả xét nghiệm đối với nam thanh niên N.T.T (32 tuổi, ngụ ấp Phú An, xã Phú Đức, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Trước đó, ngày 31.12.2020, T. nhập cảnh trái phép vào Việt Nam, sau đó di chuyển bằng nhiều phương tiện về đến huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long). Sau đó, T. đi nhiều nơi ở huyện Long Hồ, đến chiều tối cùng ngày thì bị người dân địa phương phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Theo kết quả xác minh ban đầu, T. khai nhận, từ khoảng tháng 7.2020, T. sang nước ngoài làm việc. Thời gian gần đây, khu vực sinh sống của T. xuất hiện các trường hợp mắc COVID-19 nên T. lo sợ và tìm cách quay về Việt Nam.

Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Trung tâm Y tế huyện Long Hồ phối hợp Công an huyện vận động đối tượng đến cách ly tại Trung tâm Y tế huyện.

Sáng ngày 1.1, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Vĩnh Long tiến hành lấy mẫu xét nghiệm đối với T., kết quả T. âm tính lần 1 với SARS-CoV-2...

TRẦN LƯU
TIN LIÊN QUAN

Ít nhất có 9 người cùng nhập cảnh trái phép với bệnh nhân 1440

Lục Tùng |

Kết quả điều tra, xác minh ban đầu cho thấy, có ít nhất 9 người cùng nhập cảnh trái phép với bệnh nhân 1440 và đã đến nhiều địa phương chứ không chỉ 6 người như thông tin ban đầu.

TPHCM: 15 người F1, 5 người Trung Quốc nhập cảnh "chui" âm tính với COVID-19

Tâm An |

15 người F1 liên quan ca bệnh 1453 và 5 người nhập cảnh trái phép âm tính với COVID-19.

08 trường hợp F1 của bệnh nhân 1452 âm tính với SARS-CoV-2

Lục Tùng |

Kết quả xét nghiệm lần 1 cho thấy 08 trường hợp F1 của bệnh nhân 1452 âm tính với SARS-CoV-2.

Người bán cháo sáng và chở xe ôm bệnh nhân 1440 âm tính với SARS-CoV-2

Kỳ Quan |

Thông tin từ ngành Y tế tỉnh Long An ngày 29.12 cho biết, những trường hợp F1 của bệnh nhân 1440 gồm người bán cháo sáng và người chở xe ôm bệnh nhân này trên địa bàn tỉnh Long An đã cho kết quả âm tính lần 1 khi xét nghiệm SARS-CoV-2.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.