Quảng Ninh: Khen thưởng bé gái 8 tuổi nhặt được tiền, trả lại người bị rơi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Ngày 12.9, UBND thị trấn Đầm Hà (huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh) đã trao tặng giấy khen cho em Hoàng Thị Thu Minh, học sinh lớp 3C, trường Tiểu học thị trấn Đầm Hà để ghi nhận hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Trước đó, vào khoảng 16h ngày 11.9, em Hoàng Thị Thu Minh khi đi trên phố Hoàng Văn Thụ (thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà) đã phát hiện 1 chiếc ví da nằm rơi trên đường. Trong ví lúc đó có số tiền hơn 3 triệu đồng cùng nhiều giấy tờ quan trọng (giấy phép lái xe, căn cước công dân, thẻ ATM), em Minh đã mang ngay chiếc ví tới trụ sở Công an thị trấn để giao nộp.

Ngay sau khi tiến hành xác minh, điều tra, Công an thị trấn Đầm Hà đã trao trả lại chiếc ví cùng toàn bộ tiền, giấy tờ bên trong cho người đánh rơi.

Đại diện Ban giám hiệu nhà trường cho biết, nhà trường có kế hoạch biểu dương em trước cờ, để lan tỏa những việc làm tốt trong toàn trường.

Đoàn Hưng
TIN LIÊN QUAN

Trả lại hơn 140 triệu đồng cho người chuyển nhầm vào tài khoản

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - Bất ngờ nhận được số tiền hơn 140 triệu đồng của ai đó chuyển vào tài khoản của mình, chị Hương đã đến trình báo với Công an xã Thiện Lộc rồi đến ngân hàng chuyển trả lại tiền cho người chuyển nhầm.

Nhặt được hơn 13 triệu đồng nhờ công an tìm trả lại cho người đánh rơi

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - Trong lúc đang tham gia hoạt động tặng đèn trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, 3 em học sinh lớp 11A1 - Trường THPT Đức Thọ đã nhặt được hơn 13 triệu đồng nên đã bàn giao cho công an để tìm trả lại cho người đánh rơi.

Trả lại hơn 14 triệu đồng cho người đánh rơi

TRẦN TUẤN |

HÀ TĨNH - Trên đường đi học về, một nhóm 3 học sinh đã nhặt được chiếc ví chứa hơn 14 triệu đồng nên đã trình báo công an để trả lại cho người đánh rơi.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.