Quảng Ninh: Sạt lở đường dẫn cầu Bãi Cháy

Đoàn Hưng |

Sau nhiều ngày mưa kéo dài, xuất hiện một số điểm sạt lở trên đường dẫn lên cầu Bãi Cháy phía phường Bãi Cháy, gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông trên tuyến.
Vỉa hè lún sụt so với mặt đường khoảng 30cm.
Vỉa hè sụt lún so với mặt đường khoảng 30cm.
Lan can đường dẫn nứt gẫy.
Lan can đường dẫn nứt gẫy.
Mái taluy âm sạt lở đang được UBND TP Hạ Long khắc phục
Mái taluy âm sạt lở đang được UBND TP Hạ Long khẩn trương khắc phục, bố trí người cảnh báo khu vực nguy hiểm.
Điểm sạt lở mái taluy dương đường dẫn cầu Bãi Cháy (phía phường Bãi Cháy, TP Hạ Long)
Điểm sạt lở mái taluy dương đường dẫn cầu Bãi Cháy (phía phường Bãi Cháy, TP Hạ Long) 2 trụ hàng rào, một phần tuyến kè đá đã bị hư hỏng
Đất đá trực chờ đổ ụp xuống đường gây nguy hiểm cho các phương tiện đang lưu thông.
Đất đá trực chờ trên cao đổ ụp xuống đường gây nguy hiểm cho các phương tiện đang lưu thông.
Trao đổi với phóng viên báo Lao Động, một vị lãnh đạo phòng quản lý kết cấu hạ tầng và an toàn giao thông, sở GTVT tỉnh Quảng Ninh cho biết, điểm sạt lở taluy dương này đã cho người dọn dẹp và báo cáo Tổng cục Đường bộ để thực hiện phương án kiên cố.
Trao đổi với phóng viên báo Lao Động, một vị lãnh đạo phòng quản lý kết cấu hạ tầng và an toàn giao thông, sở GTVT tỉnh Quảng Ninh cho biết, điểm sạt lở taluy dương này đã cho người dọn dẹp và báo cáo Tổng cục Đường bộ để thực hiện phương án kiên cố.
Video các điểm sạt lở.
Đoàn Hưng
TIN LIÊN QUAN

Quảng Ninh: Nhiều địa phương ngập úng cục bộ sau mưa lớn

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Do ảnh hưởng của mưa to đến rất to từ 30.9 đến hôm nay (1.10), trên địa bàn huyện Hải Hà, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh nhiều địa điểm bị ngập úng cục bộ và lũ trên một số ngầm tràn.

Quảng Ninh: Điểm chữa cháy công cộng - Mô hình đầu tiên trên cả nước

Đoàn Hưng |

Công an TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh vừa triển khai thí điểm mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” nhằm hỗ trợ người dân có thể xử lý đám cháy ngay khi được phát hiện. Đây là địa phương thí điểm mô hình đầu tiên trong cả nước.

Quảng Ninh: Sẽ có bến neo đậu thuyền cho ngư dân ở đảo Tuần Châu

Đoàn Hưng |

Sẽ xây dựng bến neo đậu thuyền phục vụ nhu cầu đi lại thiết yếu của ngư dân ở phía Tây Nam đảo Tuần Châu (Quảng Ninh). Nội dung này đã được đưa vào Quy hoạch TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2040.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.