Sắp diễn ra Lễ hội việc làm - cơ hội tiếp cận 30.000 việc làm cho sinh viên

C.N - Nguyễn Hà |

Lễ hội việc làm Job Festival diễn ra trong hai ngày (từ ngày 26 và 27.10), đón tiếp trên 30.000 lượt tham gia của ứng viên tìm việc làm.

Lễ hội việc làm - Job Festival được Đại học Thương mại và Công ty King Broker tổ chức tại Đại học Thương mại, với sự đồng hành của Bộ giáo dục và Đào tạo, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp, gần 30.000 ứng viên đến từ 25 trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hiện, Ban tổ chức chương trình đã hoàn thiện công tác tổ chức và chuẩn bị chào đón các doanh nghiệp, ứng viên đến tham dự để kết nối việc làm.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, đại diện ban tổ chức cho biết, chương trình sắp tới có nhiều điểm nhấn như sẽ ứng dụng công nghệ 4.0 vào các công đoạn tổ chức như Big Data, Flash Form, QR Code... nhằm xử lý nhanh gọn các khâu thu thập dữ liệu, kết nối dữ liệu và check-in.

Đặc biệt, tại Job Festival sắp tới, người lao động tuyển doanh nghiệp, Ban tổ chức bố trí khu vực riêng dành cho Freelancer để chào hàng các nhà tuyển dụng. Đây là nguồn nhân sự chất lượng cao, chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu tuyển dụng.

Ông Tuấn anh cho hay, khi đến với lễ hội Job Festival, mọi người sẽ được thử sức ở các cuộc thi online, nhằm nhằm tăng tương tác và lan truyền về sự kiện trên mạng xã hội, hiểu biết rõ hơn về nguồn cung công việc mình đang có nhu cầu ứng tuyển để tìm cho mình công việc phù hợp.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - đại diện Ban tổ chức thông tin về Lễ hội việc làm sắp diễn ra.
Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - đại diện Ban tổ chức thông tin về Lễ hội việc làm sắp diễn ra.

Đặc biệt, lễ hội cũng có các chương trình nhằm đào tạo cho nhân sự về kỹ năng ứng tuyển, tư duy và đạo đức nghề nghiệp từ các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nhân sự cũng như đại diện các doanh nghiệp lớn.

Cùng với đó là phiên tuyển dụng giúp kết nối việc làm. Các doanh nghiệp sẽ lần lượt được chia sẻ về doanh nghiệp của mình, chia sẻ về văn hóa công ty, chia sẻ về kế hoạch tuyển dụng để thu hút các ứng viên để tìm ra các ứng viên tiềm năng.

C.N - Nguyễn Hà
TIN LIÊN QUAN

Hơn 3,7 triệu lao động được giải quyết việc làm

T.K |

Trải qua bề dày 17 năm triển khai thực hiện, Chương trình cho vay hỗ trợ tạo, duy trì và mở rộng việc làm từ Quỹ quốc gia về việc làm đã giúp cho hơn 3,7 triệu lao động được giải quyết việc làm.

Vụ nhà xưởng bị cháy ở Bình Dương: Bố trí việc làm cho 30 công nhân

P.V |

Ngày 4.9, Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã đã dập tắt đám cháy nhà xưởng trong Công ty TNHH Mousse Liên Mỹ tại KCN Đồng An II, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Bấp bênh việc làm của công nhân may

BẢO HÂN |

Hiện nay, bên cạnh nhiều công nhân (CN) luôn phải sống trong lo lắng vì sợ mất việc làm, còn có nhiều người mặc dù không muốn làm công việc hiện tại nhưng vẫn phải làm vì không có sự lựa chọn nào khác tốt hơn.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.