Sắp trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2019

Thành Trung |

Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2019 sẽ được tổ chức vào sáng mai, ngày 15.10.2019, tại Hà Nội.

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cho biết, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm nay sẽ được trao cho 6 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong mọi lĩnh vực của đời sống, đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội.

Được thành lập từ năm 2002, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là một trong những giải thưởng thường niên lớn nhất dành riêng cho phụ nữ Việt Nam.

Giải thưởng là sự đánh dấu, ghi nhận sự cống hiến tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Sau 16 năm, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam đã trao tặng 80 tập thể và 144 cá nhân phụ nữ tiêu biểu trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

Lễ trao giải năm nay dự kiến có khoảng 350 đại biểu tham dự.

Cũng tại lễ trao giải, đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam sẽ trao tặng Bằng khen cho 3 nữ sinh có thành tích xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc tế, quốc gia năm học 2019-2020.

Thành Trung
TIN LIÊN QUAN

Người phụ nữ bị đánh ở cây ATM đổi ý, muốn xem xét lại chuyện hòa giải

Vân Trường |

Mặc dù trước đó, 2 bên đã thỏa thuận hòa giải nhưng người phụ nữ bị ông Đào Quang Tiến đánh túi bụi tại cây ATM cho biết sẽ xem xét lại vì ông này đăng lên mạng những lời lẽ vô lý khiến bà không hài lòng.

Hồng Lĩnh tổ chức Giải bóng chuyền hơi mừng ngày phụ nữ Việt Nam

Phạm Thị Thu Hương |

Hướng đến chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20.10.1930), ngày 13.10, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ, Câu lạc bộ Nữ lãnh đạo quản lý thị xã và Công đoàn Cơ quan Thi ủy, Khối dân, Cơ quan chính quyền thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) đã tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi nữ.

10 lời khuyên vô cùng hữu ích mà phụ nữ nên cần

Lê Hương |

Để làm một người phụ nữ toàn tài không phải dễ trong xã hội hiện đại. Những lời khuyên hữu ích dưới đây sẽ là "bí quyết" bỏ túi giúp cho phái đẹp trở nên tự tin hơn bao giờ hết.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.