Sập tường công trình ở TPHCM, 2 người thương vong

Chân Phúc |

TPHCM - Nhóm công nhân đang thực hiện tháo dỡ công trình xây dựng thì bức tường bất ngờ đổ sập làm 1 người chết, 1 người bị thương.

Đến 12h ngày 26.6, Công an quận 6, TPHCM đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ sập tường tại công trình đang xây dựng trên đường Đặng Nguyên Cẩn, phường 14 vào sáng cùng ngày.

Video: Lực lượng chức năng tổ chức cứu nạn tại hiện trường.

Vụ việc làm 1 người chết và 1 người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 8h cùng ngày, nhóm công nhân 5 người đang thực hiện tháo dỡ công trình nhà dân tại khu vực trên thì bất ngờ một bức tường tại công trình đổ sập.

Nhóm công nhân hoảng loạn, bỏ chạy nhưng có 2 người không kịp thoát ra nên bị bức tường đổ xuống khiến một công nhân khoảng 40 tuổi tử vong và 1 công nhân khác khoảng 35 tuổi bị đè gãy chân và xây sát nhiều chỗ. Được biết, cả 2 cùng quê Thanh Hóa.

Theo người dân địa phương, nhóm công nhân tháo dỡ căn nhà trên được khoảng 3 ngày thì xảy ra sự cố đáng tiếc trên. Ghi nhận tại hiện trường, căn nhà đang tháo dỡ gồm một trệt, một lầu. Phần lầu đã được tháo dỡ xong. Hai lối vào được giăng dây phong tỏa.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các công nhân để làm rõ nguyên nhân.

Chân Phúc
TIN LIÊN QUAN

Thùng xe container lật đè sập tường nhà dân

QUẢNG AN |

THỪA THIÊN HUẾ - Xe container đang lưu thông thì bị lật, phần thùng xe sau đó va đập làm sập tường nhà dân.

Mưa lớn gây sập nhà dân ở Hà Giang

Đức Sơn |

Hà Giang - Mưa lớn kéo dài từ đêm 22.5 đến rạng sáng ngày 23.5 làm sập một nhà dân và gây thiệt hại nhiều tài sản của nhân dân tỉnh Hà Giang.

TPHCM: Tai nạn công trình xây dựng khiến 2 người thương vong

Anh Tú |

TPHCM - Ngày 9.1, Công an TP. Thủ Đức đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn công trình xây dựng nhà hàng K.D trên đường Pasteur (phường Bình Thọ) khiến 2 người tử vong.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.