Thanh Hóa:

Tá hỏa phát hiện xác người đàn ông trôi dạt vào bờ biển

Quách Du |

Sáng sớm người dân ra bờ biển thì tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy trôi dạt vào bờ biển.

Theo đó, vào khoảng 7h ngày 19.2, người dân thôn Tiên Trang, xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đi ra bờ biển thì tá hỏa khi phát hiện thi thể một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đang trong quá trình phân hủy trôi dạt vào bờ.

 
Thi thể người đàn ông được phát hiện tại bờ biển xã Quảng Lợi, huyện Quảng Xương (Thanh Hóa).

Ngay sau khi sự việc được phát hiện, lực lượng Công an xã Quảng Lợi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và báo cáo đến cơ quan chức năng huyện Quảng Xương. Được biết, thi thể người đàn ông trôi dạt vào bờ biển không có giấy tờ tùy thân.

Đến trưa cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang hoàn tất thủ tục khám nghiệm và xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quách Du
TIN LIÊN QUAN

Tìm thấy thi thể nữ sinh đại học nhảy cầu Gia Bảy tự tử

C.N |

Sau nhiều giờ tích cực tìm kiếm, sáng 10.2, lực lượng chức năng tỉnh Thái Nguyên đã tìm thấy thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Thanh X nhảy cầu Gia Bảy tự tử tối qua (9.2).

Tìm thấy thi thể 2 nạn nhân trong vụ đuối nước ở Quảng Nam

ĐỖ VẠN |

Liên quan đến vụ 6 học sinh đuối nước ở tỉnh Quảng Nam, các lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 học sinh cuối cùng trong vụ việc thương tâm xảy ra ngay trong chiều mùng 4 Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi năm 2019.

Bàng hoàng phát hiện thi thể nữ giới trôi sông ngày mùng 4 Tết

P.Đ |

Ngày mùng 4 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, người dân bàng hoàng khi phát hiện một thi thể nữ giới tuổi còn rất trẻ trôi trên sông Cẩm Giàng (Hải Dương).

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?