Tạm đình chỉ Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn

Phương Hùng |

Cục Người có công thuộc Bộ LĐTBXH đã ra quyết định tạm đình chỉ đối với ông Vũ Văn Khánh - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn. Ông Khánh mới bị bắt, tạm giữ vì tội đánh bạc.

Trao đổi với PV Lao Động sáng 2.6, ông Bùi Ngọc Lợi - Cục trưởng Cục Người có công, Bộ LĐTBXH cho biết, ngày 1.6, Cục đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Vũ Văn Khánh - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn, hiện phó giám đốc tạm điều hành Trung tâm này.

Cũng theo ông Lợi, người của Cục đã vào Thanh Hóa nắm tình hình. "Kết quả điều tra do cơ quan công an tiến hành nên Cục chỉ phối hợp theo yêu cầu của cơ quan chức năng" - ông Lợi nói.

Trước đó, như Lao Động đã thông tin, ngày 31.5, cơ quan Công an TP. Thanh Hoá đã bắt quả tang vụ đánh bạc tại nhà riêng dưới hình thức chơi bài ăn tiền. Một trong 4 người bị bắt khi tham gia đánh bạc tại nhà riêng của ông Bùi Quốc Toàn -  Trưởng phòng Quản lý Công chức, viên chức, Sở Nội vụ tỉnh Thanh Hóa là ông Vũ Văn Khánh (48 tuổi, ngụ tại phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa) - Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn.

Theo ông Đào Ngọc Lợi, ông Vũ Văn Khánh mới được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn (thuộc Cục Người có công) kể từ ngày 1.1.2020. Thời gian bổ nhiệm 5 năm. Trước khi về trung tâm, ông Khánh làm Giám đốc Trung tâm cung cấp dịch vụ công tác xã hội trực thuộc Sở LĐTBXH Thanh Hóa.

Trước đó, ngày 1.6, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Bá Hoan - Chánh Văn phòng Bộ LĐTBXH cũng cho biết lãnh đạo Bộ LĐTBXH đã chỉ đạo Cục trưởng Cục Người có công (vì Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn trực thuộc Cục Người có công), ngay khi có thông báo chính thức của cơ quan công an, thì Cục Người có công sẽ làm quy trình thủ tục theo hướng tạm đình chỉ chức vụ của ông Vũ Văn Khánh. Việc điều hành tại Trung tâm Điều dưỡng người có công Sầm Sơn sẽ được giao cho một phó giám đốc trung tâm phụ trách.

Phương Hùng
TIN LIÊN QUAN

Tỉnh ủy Thanh Hóa chấn chỉnh công tác cán bộ sau khi loạt lãnh đạo bị bắt

Xuân Hùng |

Ngay sau sự kiện một loạt cán bộ, công chức bị bắt do đánh bạc, Tỉnh uỷ Thanh Hoá đã ra công văn chấn chỉnh công tác cán bộ.

Thanh Hoá: Phó Chủ tịch huyện và trưởng phòng Sở Nội vụ đối mặt mức án nào?

Xuân Hùng |

Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc và Trưởng phòng Tài chính UBND huyện bị bắt cùng 2 chủ doanh nghiệp khi đang sát phạt nhau trên chiếu bạc. Số tiền thu giữ trên chiếu bạc hơn 90 triệu đồng.

Thanh Hoá: Bắt Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc

Xuân Hùng |

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hoá đã bắt quả tang Phó Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hoá) đang cùng cấp dưới và 2 doanh nghiệp đánh bạc.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.