Tạm đình chỉ Phó Vụ trưởng xô xát với người phụ nữ vì tranh cãi chỗ đỗ xe

Minh Ánh |

Liên quan đến vụ xô xát với phụ nữ vì tranh chấp chỗ đỗ xe, Phó Vụ trưởng Vụ kế hoạch - Tài chính (Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Bộ Tài nguyên và Môi trường) đã bị tạm đình chỉ công tác trong 15 ngày kể từ hôm nay.

Sáng 6.1, trao đổi với phóng viên, đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam (Bộ Tài nguyên và Môi trường) cho biết, đơn vị vừa họp và thống nhất ra quyết định tạm đình chỉ 15 ngày đối với ông Vũ Văn Thắng, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, quyết định có hiệu lực kể từ ngày hôm nay.

Đại diện Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam cho biết, đơn vị đã yêu cầu ông Thắng làm bản tường trình về vụ việc. "Theo bản tường trình, ông Thắng đã đến gặp gia đình hàng xóm và hai bên gia đình đã hoà giải ngay trong ngày 4.1. Phía Tổng cục cũng đang xác minh thông tin của bản tường trình".

Trước đó, ngày 4.1 trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ có xích mích. Sau khoảng thời gian ngắn lời qua tiếng lại, người đàn ông đã đấm thẳng vào mặt người phụ nữ, khiến người này choáng váng.

Sau khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ bị hành hung đã lên cơ quan công an phường trình báo vụ việc. Theo đó, vụ việc được xác minh xảy ra vào khoảng 7h ngày 4.1.2022, tại một ngõ trên đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

Ngay trong ngày 4.1, phía gia đình nạn nhân đã xoá clip đăng tải thông tin hai bên đã thống nhất hoà giải.

Minh Ánh
TIN LIÊN QUAN

Hà Nội: Đâm chết hàng xóm cùng ngõ sau xô xát vì nợ nần

Quang Việt |

Hà Nội - Trong khi lao vào đánh nhau với anh H vì mâu thuẫn nợ nần tiền bạc, bị chém đứt ngón tay, Trần Đức Kiên đã dùng dao đâm chết người hàng xóm này.

Nam thanh niên Yên Bái tử vong sau xô xát trong đêm

Kiên Tâm |

Cơ quan chức năng ở Yên Bái đang điều tra, làm rõ vụ xô xát khiến 1 nam thanh niên tử vong.

Tạm đình chỉ công tác dân quân tham gia xô xát với người dân ở Đồng Nai

HÀ ANH CHIẾN |

Liên quan vụ xô xát, đánh nhau giữa người dân và lực lượng dân quân, bảo vệ dân phố tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 trên địa bàn phường Long Bình, TP.Biên Hoà, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai Cao Tiến Dũng yêu cầu Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đồng Nai nhắc nhở lực lượng, đồng thời dân quân tham gia vụ việc đã bị tạm đình chỉ công tác.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.