Thái Bình: Bác bỏ thông tin học sinh lớp 3 ngã sông tử vong sau khai giảng

TRUNG DU |

Thái Bình - Lãnh đạo UBND xã Thụy Liên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) khẳng định, thông tin một nam học sinh lớp 3 trên địa bàn bị ngã xuống sông tử vong sau khi đi dự lễ khai giảng về là không chính xác.

Từ sáng nay (30.8), một số trang mạng xã hội tại tỉnh Thái Bình xuất hiện thông tin một học sinh lớp 3 ở xã Thụy Liên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) đi khai giảng năm học mới về bị rơi xuống sông tử vong, phải huy động dân làng đi tìm kiếm xác. Nội dung chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự quan tâm, theo dõi của rất nhiều người dùng mạng xã hội.

Trưa cùng ngày, trả lời PV Lao Động, ông Phạm Hồng Tuấn - Chủ tịch UBND xã Thụy Liên - xác nhận, đúng là có sự việc một cháu học sinh trên địa bàn tử vong do đuối nước, nhưng không phải nạn nhân gặp nạn khi đang trên đường đi khai giảng về.

"Thông tin đưa như vậy là không đúng. Đầu giờ sáng qua, cháu có đi tựu trường, nhận lớp sau thời gian nghỉ hè, chưa khai giảng. Sau đó, cháu đã về nhà rồi. Đến buổi chiều, cháu đi chơi cùng 1 bạn nữa ở khu vực sông thuộc địa phận thôn Trà Bôi, cách nhà cháu khoảng 3km thì gặp nạn" - ông Tuấn thông tin.

Danh tính nạn nhân được cho biết là cháu B.Đ.T (trú thôn Cam Hòa, xã Thụy Liên) là học sinh mới lên lớp 4C, Trường Tiểu học Thụy Liên. Bố cháu T làm thợ sơn, mẹ cháu làm công nhân. Cả bố mẹ cháu đều đi làm không có ở nhà vào buổi chiều xảy ra tai nạn.

"Lúc khoảng 13h kém, có vài người thấy cháu T và 1 bạn nữa đi chơi ở đường trục xã, trời nắng nhưng cả 2 không mũ nón gì. Đến tối, khoảng 20h, khi bố mẹ cháu đi làm về rồi nhưng mãi không thấy con đâu mới tá hỏa đi tìm, nhờ loa truyền thanh của thôn rồi xã phát thông báo tìm cháu. Sau đó, bạn đi chơi cùng cháu T mới khai nhận rằng, T bị trượt chân ngã xuống sông nhưng vì quá hoảng sợ nên đã bỏ về nhà, không dám nói cho người lớn biết" - một người dân thôn Cam Hòa, xã Thụy Liên thuật lại.

Từ lời kể của bạn cháu T, đến khoảng 23h30 đêm qua (29.8), gia đình và người dân đã tìm thấy thi thể cháu T tại đoạn sông nơi nạn nhân bị trượt chân, ngã xuống nước và tử vong sau đó.

Sau khi thực hiện các thủ tục theo quy định pháp luật, thi thể nạn nhân đã được cơ quan chức năng bàn giao lại cho gia đình lo hậu sự.

TRUNG DU
TIN LIÊN QUAN

Danh tính nam thanh niên người Hà Nội chết trong tư thế treo cổ ở Thái Bình

TRUNG DU |

Thái Bình - Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an TP.Thái Bình) đang điều tra, xác minh vụ việc 1 nam thanh niên bị phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại khu nhà đang xây dở thuộc khu đất quy hoạch trung tâm y tế Thái Bình (phường Trần Lãm, TP.Thái Bình).

Thái Bình: Thực hư thông tin bé trai 5 tuổi bị bắt cóc gây xôn xao dư luận

TRUNG DU |

Thái Bình - Một bé trai 5 tuổi ở với ông bà nội tại xã Nam cao (huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) bị người lạ mặt chưa rõ danh tính đi trên xe ôtô đưa đi từ sáng nay (11.8) chưa rõ tung tích gây xôn xao dư luận địa phương.

Thái Bình: Sét đánh khiến 1 người đàn ông đang làm đồng tử vong

TRUNG DU |

Thái Bình - Một người đàn ông 59 tuổi ở huyện Thái Thụy (tỉnh Thái Bình) vừa bị sét đánh tử vong trong cơn mưa giông chiều 31.7.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.