Thị xã Cửa Lò khen thưởng Bí thư phường dũng cảm cứu nhiều trẻ đuối nước

Quang Đại |

Nghệ An - Ngày 2.8, Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò tổ chức Lễ khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có hành động dũng cảm cứu người bị đuối nước.

Trước đó, sáng 30.7, anh Nguyễn Văn Trung - Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hải đã cứu sống 4 cháu bé sắp đuối nước trên bãi biển Cửa Lò. Người dân dũng cảm xung quanh cũng hỗ trợ và đưa lên bờ thành công 2 cháu bé khác.

"Lúc đó gấp quá, tôi chỉ nghĩ phải bằng mọi cách cứu được các cháu, không nghĩ gì đến an nguy của bản thân. Rất may các cháu đều an toàn", anh Trung nói.

Anh Nguyễn Văn Trung - Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò.  Ảnh: TL
Anh Nguyễn Văn Trung - Bí thư Đảng ủy phường Nghi Hải, thị xã Cửa Lò. Ảnh: CL

Sau đó, hành động dũng cảm của anh Trung và người dân xung quanh nhận được sự tán thưởng, cảm kích từ mọi người. UBND thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cũng nhanh chóng khen thưởng và tuyên dương xứng đáng.

Sáng nay, 2.8, tại buổi lễ khen thưởng có sự góp mặt của nhiều thành trong các ban, ngành của Thị xã Cửa Lò. Ông Nguyễn Văn Trung và ông Nguyễn Huy Trung - người dân khối 1 phường Nghi Hòa, Thị xã Cửa Lò được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND Thị Xã Cửa Lò kèm theo tiền thưởng 1.000.000 đồng cho mỗi người.

Quang Đại
TIN LIÊN QUAN

Công bố quyết định chuẩn y tân Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An

Quang Đại |

Ông Hoàng Nghĩa Hiếu - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An được Ban Bí thư Trung ương Đảng chuẩn y giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm việc với tỉnh Nghệ An

QUANG ĐẠI |

Chiều 24.7, trong chương trình công tác tại Nghệ An, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có buổi làm việc với Tỉnh uỷ và UBND tỉnh Nghệ An.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tưởng niệm, tri ân liệt sĩ tại Nghệ An

QUANG ĐẠI |

Chiều 23.7, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng đoàn công tác đã về Nghĩa trang liệt sĩ quốc tế Việt - Lào (huyện Anh Sơn – Nghệ An) dự lễ tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Trực tiếp bóng đá Nam Định -0-0 Lee Man: Hiệp 1

NHÓM PV |

Trực tiếp trận đấu giữa câu lạc bộ Nam Định và Lee Man tại Cúp C2 châu Á, diễn ra lúc 19h00 hôm nay (18.9).

Hành trình đi để trở về của Quán quân đường lên đỉnh Olympia

Nhóm PV |

Ước mơ được học tập, trải nghiệm ở môi trường quốc tế và sau đó sẽ quay trở lại Việt Nam, để hiện thực hóa khát vọng được cống hiến, được góp một phần công sức cho sự chuyển mình của đất nước - đây là điều mà Phan Minh Đức - quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm 2010 luôn ấp ủ và coi là lẽ sống. Hành trình trở về Việt Nam của Đức luôn có sự đồng hành của rất nhiều bạn trẻ, những người luôn khát khao được cống hiến cho đất nước, đơn giản vì muốn khẳng định: "Tôi là người Việt Nam". Hành trình đó, chúng tôi gọi là “đi để trở về" của những tài năng Việt.

TPHCM mưa lớn giờ tan tầm, nhiều tuyến đường ùn ứ kéo dài

Nguyên Chân |

Cơn mưa lớn xuất hiện vào giờ cao điểm chiều 18.9 khiến kẹt xe, ùn ứ trên nhiều tuyến đường ở TPHCM trở nên nghiêm trọng hơn.

Phương án trục vớt phương tiện và phần cầu Phong Châu bị sập

Tô Công |

Phú Thọ - Một phương án để cứu hộ, cứu nạn, trục vớt phương tiện chìm đắm và phần cầu Phong Châu bị lũ cuốn trôi đã được đề xuất.

Sẽ xử lý vụ đăng video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai"

Huyền Chi - Hoài Anh |

Video "Quả báo Làng Nủ Lào Cai" lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ. Hiện tại, cả video và kênh đăng tải đã biến mất trên nền tảng YouTube.