Thông tin mới vụ 4 học sinh bị đuối nước, 2 em mất tích ở Quảng Nam

ĐỖ VẠN |

Tối 8.2, ông Trần Văn Thức - Phó chủ tịch UBND huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, các lực lượng chức năng đang khẩn trương tìm kiếm 2 nạn nhân là Nguyễn Đức Hoàng và Mai Văn Công trong vụ đuối nước ở bãi biển Bình Minh, huyện Thăng Bình.

Như đã thông tin, chiều ngày 8.2, một nhóm 8 em được xác định là học sinh lớp 9, Trường trung học cơ sở Nguyễn Duy Hiệu, xã Bình Định Bắc, huyện Thăng Bình, Quảng Nam khi đang tắm biển thì xảy ra tai nạn đuối nước.

 
Hiện trường vụ tai nạn đuối nước thương tâm ở Quảng Nam

Mặc dù được người dân ứng cứu nhưng 4 học sinh đã tử vong khi được vớt lên bờ. Riêng em Nguyễn Hòa Ngọc Anh bị hôn mê sâu, đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Nam. Em Lê Văn Duy Khánh may mắn được cứu sống và đã về nhà.

Hiện tại, lực lượng công an tỉnh Quảng Nam cùng lực lượng biên phòng tỉnh đang phối hợp với chính quyền và nhân dân địa phương tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại ngay trong đêm.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam ông Đinh Văn Thu đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm nạn nhân. Cơ quan chức năng cũng đang đến từng nhà nạn nhân để thăm hỏi, hỗ trợ gia đình các có các em bị đuối nước tử vong.

UBND huyện Thăng Bình và tỉnh Quảng Nam hỗ trợ mỗi gia đình các nạn nhân hơn 10 triệu đồng.

Danh tính các nạn nhân bao gồm: Trần Thị Thúy, Trần Lê Ly Na, Phạm Thị Thuận, Nguyễn Văn Ý.

ĐỖ VẠN
TIN LIÊN QUAN

Giao thông 24h: Tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa khiến 3 người tử vong

Phương Thảo |

Tai nạn thảm khốc ở Thanh Hóa khiến 3 người tử vong; Xử lý nghiêm trường hợp "mở tiệc" trên cao tốc; Truy tìm tài xế xe khách chạy ngược chiều trên quốc lộ... là những tin tức giao thông đáng chú ý trong 24h qua.

Quảng Nam: 4 người bị đuối nước khi tắm biển chiều mùng 4 Tết

ĐỖ VẠN |

Chiều 8.2, tức mùng 4 Tết, 8 người dân ở Quảng Nam rủ nhau xuống biển tắm thì không may xảy ra vụ đuối nước khiến 3 người chết đuối, 1 người mất tích.

Tai nạn giao thông cướp đi 135 mạng sống trong 7 ngày nghỉ Tết

Minh Hạnh |

Theo Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia - Khuất Việt Hùng, trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, cả nước đã xảy ra 214 vụ tai nạn giao thông (TNGT), làm chết 135 người và 189 người bị thương.

Man City giữ ngôi đầu Premier League sau hòa kịch tính với Arsenal

Nhóm PV |

Man City thoát thua ngay trên sân nhà trước Arsenal nhờ bàn thắng ở phút 90+8 ở vòng 5 Premier League vào rạng sáng 23.9.

Bàn giao túi vàng bỏ quên trong thùng từ thiện gửi vùng lũ

Đinh Đại |

Lào Cai - Tối 22.9, thông tin từ Công an huyện Bảo Thắng, Công an xã Xuân Quang đã tổ chức bàn giao túi đồ trang sức bằng vàng bỏ quên trong thùng đồ từ thiện.

Thanh Hóa di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh ra khỏi điểm sạt lở

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lớn khiến sạt lở đất vào khu ký túc xá học sinh, ngay sau đó lực lượng chức năng đã di dời khẩn cấp hơn 200 học sinh đến nơi an toàn.

Thể Công Viettel thắng ngược Hà Nội FC tại sân Mỹ Đình

NHÓM PV |

Tối 22.9, Thể Công Viettel đã đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 2-1 tại vòng 2 LPBank V.League 2024-2025.

Áo mưa miễn phí ấm lòng người lao động giữa mùa mưa ở TPHCM

NHƯ QUỲNH |

TPHCM - Những chiếc áo mưa được anh Đỗ Thanh Long phát miễn phí cho người lao động khiến mọi người cảm thấy ấm lòng giữa mùa mưa bão.