Thủ tướng yêu cầu đánh giá tình trạng giao thông ùn tắc tại đô thị

Minh Hạnh |

Thủ tướng Chính phủ vừa có yêu cầu Bộ Giao thông vận tải phối hợp với Bộ Xây dựng và các địa phương nghiên cứu, đánh giá tình trạng giao thông ùn tắc tại một số đô thị lớn.

Về vấn đề trên, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với Bộ Xây dựng và các địa phương, nhất là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh nghiên cứu, đánh giá.

Báo Lao động điện tử ngày 18.11.2020 có bài viết “Giao thông hỗn loạn, tê liệt vì thiếu đồng bộ tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh: Vẫn xây dựng, mở rộng, cắt xén kiểu chắp vá”.

Về vấn đề trên, Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải phối hợp với Bộ Xây dựng và các địa phương, nhất là hai thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh nghiên cứu, đánh giá.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Ùn tắc giao thông ở Hà Nội vẫn là “vấn nạn” chưa có lời giải

VƯƠNG TRẦN |

Hà Nội đã có tuyến buýt nhanh BRT đầu tiên, nhiều tuyến đường được mở rộng và xây mới… tuy nhiên ùn tắc giao thông vẫn là vấn nạn chưa có lời giải.

Giải pháp tháo gỡ ùn tắc giao thông khi đường vành đai 2 trên cao thông xe

Phạm Đông |

Kể từ khi đường vành đai 2 trên cao thông xe và xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài ở hai đầu, các đơn vị chức năng đã liên tục ghi nhận thực tế, có ý kiến và tìm biện pháp tháo gỡ về việc này.

Chuyên gia chỉ cách “gỡ nút thắt” giúp giảm ùn tắc Ngã Tư Sở - Trường Chinh

TÔ THẾ - HOÀI ANH |

Trước việc ùn tắc tại Ngã Tư Sở - Trường Chinh, TS Nguyễn Xuân Thủy – Chuyên gia giao thông đã chỉ ra cách "gỡ nút thắt" này.

Vì sao Ngã Tư Sở ùn tắc dù đường vành đai 2 trên cao đã hoạt động?

TÔ THẾ - HOÀI ANH |

Trước tình trạng Ngã Tư Sở - Trường Chinh - Láng ùn tắc sau khi đường vành đai 2 được đưa vào khai thác, Tiến sĩ Nguyễn Xuân Thủy – chuyên gia giao thông đã có những lý giải về việc này.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).