Tìm thấy thi thể ngư dân sau 9 ngày mất tích trên biển

LÊ PHI LONG |

QUẢNG BÌNH - Ngày 18.3, UBND xã Quảng Phú (huyện Quảng Trạch) cho biết, một ngư dân tại địa phương vừa phát hiện một thi thể trong khi đi câu mực trên biển.

Sự việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng để xử lý.

Lực lượng chức năng địa phương đã phối hợp với Đồn Biên phòng Roòn (huyện Quảng Trạch) cùng với thuyền của ngư dân đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường và đưa thi thể vào bờ.

Theo xác định của cơ quan chức năng và người nhà, thi thể được xác định là ngư dân T.H.T. (SN 1979, trú xã Quảng Phú, huyện Quảng Trạch).

Cách đây 9 ngày, vào ngày 9.3, ông T.H.T. cùng một ngư dân khác đi xuồng nhỏ ra biển đánh bắt cá, khi ra đến khu vực Hòn Giò (xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch) để đánh cá thì mất liên lạc, cả 2 ngư dân bị mất tích.

Trước đó, như Báo Lao Động đã thông tin, khoảng 15h ngày 16.3, một ngư dân địa phương trong lúc đi câu mực cũng phát hiện 1 thi thể đang trôi dạt vào khu vực Cảng Than, thuộc thôn Thanh Khê (xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch). Sau đó, sự việc được trình báo đến các cơ quan chức năng.

LÊ PHI LONG
TIN LIÊN QUAN

Phát hiện một thi thể trôi dạt trong lúc đi câu mực

LÊ PHI LONG |

QUẢNG BÌNH - Ngày 16.3 UBND xã Thanh Trạch (huyện Bố Trạch) cho biết, một ngư dân địa phương vừa phát hiện một thi thể trong lúc đang câu mực trên biển.

Phát hiện thi thể nam giới nổi trên sông Tô Lịch, Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ thi thể nam giới nổi trên sông Tô Lịch.

Vớt được thi thể thuyền viên mất tích do chìm tàu cá ở Mũi Né

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tàu cá vớt được thi thể thuyền viên rơi xuống biển mất tích 3 ngày trước do tàu bị sóng đánh chìm.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.