Tin tức Hà Nội 24h: Điều tra dự án “hoen gỉ theo thời gian”; Nhóm côn đồ tấn công nhà dân

PV |

Đề nghị điều tra dự án “hoen gỉ theo thời gian”, chủ đầu tư “mất tích”?; Nhóm côn đồ tấn công nhà dân giữa ban ngày; Phụ huynh bức xúc vì trường "hot" liên tục đổi phương án tuyển sinh lớp 6..., là những tin tức Hà Nội mới nhất 24h qua.

1. Thu giữ, niêm phong hàng nghìn sản phẩm thanh kẹp giả mạo nhãn hiệu 

Sáng ngày 24.5, Đội quản lí thị trường số 6 (Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội) tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất thanh kẹp kim loại tại thôn Dư Tiền, xã Thanh Thùy, Thanh Oai, Hà Nội, phát hiện và thu giữ gần 3.000 hộp thanh kẹp kim loại giả mạo nhãn hiệu. Xem thêm tại đây.

2. Đề nghị điều tra dự án “hoen gỉ theo thời gian”, chủ đầu tư “mất tích”?

Trên địa bàn quận Hoàng Mai (Hà Nội) hiện có 13 dự án ngoài ngân sách có sử dụng đất đã có quyết định chủ trương đầu tư, quyết định giao đất nhưng chậm triển khai. Đáng chú ý, có dự án chung cư Văn phòng hỗn hợp (VPHH) tại số 12, ngõ 115, phố Định Công đã triển khai thi công xong phần thô nhưng ngừng thi công, chủ đầu tư (CĐT) hiện đã “bỏ trốn”. Xem thêm tại đây.

3. Nhóm côn đồ tấn công nhà dân giữa ban ngày

Nhóm côn đồ hung hãn phá rào, phá cửa xông vào nhà đe dọa chị Nguyễn Thị Thập, khiến gia đình chị sống trong lo sợ.

Ngày 24.5, Công an phường Tứ Liên cho biết, đơn vị này đã hoàn thiện hồ sơ và chuyển lên Công an quận Tây Hồ vụ việc liên quan đến nhóm côn đồ xông vào nhà chị Nguyễn Thị Thập gây rối trật tự công cộng. Xem thêm tại đây.

4. Phụ huynh bức xúc vì trường "hot" liên tục đổi phương án tuyển sinh lớp 6

Trong vòng một tuần, phương án tuyển sinh của một số trường điểm trên địa bàn Hà Nội liên tục thay đổi khiến phụ huynh và học sinh không kịp trở tay.

Sáng 24.5, trao đổi với PV báo Lao Động, bà Lê Kim Anh - Hiệu trưởng Trường THCS Cầu Giấy cho biết, nhà trường sẽ tổ chức xét tuyển vào lớp 6 năm học 2018-2019. Bà Kim Anh cũng khẳng định, nhà trường chưa bao giờ thông tin chính thức là sẽ kiểm tra, đánh giá năng lực. Xem thêm tại đây.

5. Điểm mặt những biển báo "CẤM" chỉ như vật trang trí giữa thủ đô

Một vòng Hà Nội, từ vùng ngoại ô đến trung tâm phố cổ, khắp những ngóc ngách, trục đường chính, đâu đâu cũng có biển báo cấm. Dù vậy, nhiều người ngó lơ không tuân thủ, thậm chí thường xuyên vi phạm ngay cạnh khu vực có biển cấm. Xem thêm tại đây.

PV
TIN LIÊN QUAN

Chính phủ có nhu cầu vay thêm 815.238 tỉ đồng

PHẠM ĐÔNG |

Tổng nhu cầu vay của Chính phủ năm 2025 dự kiến ở mức 815.238 tỉ đồng, tăng 20,6% so với kế hoạch vay của Chính phủ năm 2024.

Chánh văn phòng hãng luật bị tố đe dọa, xúc phạm phụ nữ

TRÍ MINH |

Một chánh văn phòng hãng luật bị tố cáo có hành vi đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm phụ nữ. Người dân đã trình báo sự việc tới cơ quan công an.

Xe bồn cháy dữ dội khi tiếp nhiên liệu ở cửa hàng xăng dầu, 1 người bị thương

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Xe bồn cháy dữ dội, hư hỏng nặng, sau đó lửa lan sang khu vực gần nhà kho của cửa hàng xăng dầu.

Bắt 2 Phó Chủ tịch huyện ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Mở rộng vụ án "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", cơ quan chức năng đã bắt tạm giam thêm 2 Phó Chủ tịch huyện Quảng Xương.

Vì sao NSND Trà Giang mang vẻ đẹp kinh điển?

Mi Lan |

Vẻ đẹp dung dị nhưng mạnh mẽ, kiên cường trong những vai diễn của NSND Trà Giang được ví như biểu tượng cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam một thời.

Đình chỉ sinh hoạt đảng 34 đảng viên tại Hà Tĩnh

Cẩm Hà |

Ủy ban Kiểm tra các cấp tại Hà Tĩnh đình chỉ sinh hoạt đảng đối với 34 đảng viên, đình chỉ sinh hoạt cấp ủy đối với 1 đảng viên.

Thị trường chứng khoán cần một cú hích

Gia Miêu |

Chứng khoán vẫn chưa vượt qua được ngưỡng 1.300 điểm, do dòng tiền chưa phân bổ rộng rãi và áp lực bán gia tăng.

Giá vàng hôm nay 15.10: Vàng nhẫn phá mọi kỷ lục

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 15.10: Thị trường vàng thế giới giảm. Trong nước, giá vàng miếng SJC bất động, vàng nhẫn trơn tăng cao.