Toàn bộ cán bộ Tổng cục Thuế ở lại cơ quan vì có ca nghi nhiễm COVID-19

Hương Nguyễn |

Sau khi phát hiện một nhân viên dương tính với SARS-CoV-2, Tổng cục Thuế yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động có mặt tại trụ sở Tổng cục Thuế trong ngày 24.5.2021 tạm thời ở lại cơ quan để triển khai công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của cơ quan y tế.

Theo đại diện của Tổng cục Thuế, ngày 23.5.2021, một nhân viên công chức của Văn phòng Tổng cục Thuế (SN 1989) có tiếp xúc thường xuyên với BN 5242 tại Công ty SUNLED và quán Net + Café đã dương tính với SARS-CoV-2.

Từ ngày 10-22.5, nhân viên này có làm việc ở Tổng cục Thuế tại địa chỉ 123 Lò Đúc, phường Đống Mác, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tổng Cục thuế yêu cầu cán bộ có mặt tại trụ sở ngày 24.5.2021 tạm thời ở lại cơ quan để triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19. Ảnh TL
Tổng cục Thuế yêu cầu cán bộ có mặt tại trụ sở ngày 24.5.2021 tạm thời ở lại cơ quan để triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19. Ảnh TL

Tổng cục Thuế đã liên hệ với CDC Hà Nội và chủ động phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan, đồng thời có yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động có mặt tại trụ sở Tổng cục Thuế trong ngày 24.5.2021 tạm thời ở lại cơ quan để triển khai công tác phòng chống dịch theo yêu cầu của cơ quan y tế.

Được biết, Tổng cục Thuế cũng đã chuẩn bị kịch bản trong trường hợp cơ quan có ca mắc COVID-19 nhằm sẵn sàng đảm bảo công tác khoanh vùng dập dịch và đảm bảo mọi hoạt động của Tổng cục Thuế.

Hương Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Thêm 4 ca mắc COVID-19, Hải Dương tìm người đến 13 địa điểm

Đặng Luân |

​Qua công tác truy vết xác định người tiếp xúc của bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.Hải Dương yêu cầu tất cả những người dân đã đến 13 địa điểm sau phải nhanh chóng khai báo y tế.

Bộ Y tế: Bệnh nhân COVID-19 thứ 43 tử vong có tiền sử xơ gan

Thùy Linh |

Sáng 24.5, Tiểu ban Điều trị, Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 thông báo ca tử vong 43 là bệnh nhân COVID-19 có mã số BN3015, nam, 50 tuổi, có tiền sử xơ gan do uống rượu nhiều năm.

Khởi tố vụ án làm lây lan dịch bệnh COVID-19 ở Thanh Hóa

ĐINH LÊ |

Liên quan đến trường hợp BN4694 (là công nhân Khu công nghiệp Quang Châu, Việt Yên, Bắc Giang) về quê nhưng không tuân thủ các biện pháp phòng dịch, gây lây lan dịch bệnh COVID-19, cơ quan công an đã tiến hành khởi tố vụ án.

Bão Krathon giật trên cấp 17 vào Biển Đông, thành bão số 5

AN AN |

Sáng sớm nay (1.10), bão Krathon đã đi vào vùng biển phía đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông, trở thành cơn bão số 5 trong năm 2024.

Nhật Bản thay lãnh đạo, mở thời mới

Ngạc Ngư |

Đảng Dân chủ Tự do Nhật Bản (LDP) cầm quyền đã chọn lựa ông Shigeru Ishiba, 67 tuổi, làm chủ tịch mới của đảng, kế nhiệm ông Fumio Kishida.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

69 chuyến siêu du thuyền đến vịnh Hạ Long mùa du lịch mới

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thống kê sơ bộ, trong mùa du lịch tàu biển mới 2024-2025, có khoảng 69 chuyến tàu biển siêu sang đăng ký đưa du khách đến vịnh Hạ Long.

Văn hóa, bối cảnh vùng cao mang đến làn gió mới cho phim Việt

Huyền Chi |

Bối cảnh bản địa, khai thác văn hóa vùng miền thổi một làn gió mới cho phim truyền hình Việt vốn quen thuộc với những câu chuyện hiện đại, gần gũi khán giả đại chúng.