TPHCM: Cháy căn phòng trọ khóa trái cửa, 2 bé trai tử vong

A.T |

Tối 26.7, Công an quận 12, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan điều tra vụ cháy tại một nhà trọ nằm trên đường Tô Ngọc Vân, làm 2 em bé tử vong trong nhà trọ.

Danh tính các nạn nhân được xác định là hai bé trai tên B.H.P.P. (8 tuổi, quê tỉnh Ninh Thuận) và P.G.H. (5 tuổi, quê tỉnh Nam Định).

Hàng xóm cho biết,  bé H. ở cùng cha (làm nghề xây dựng) tại dãy trọ này. Chiều cùng ngày, cha cháu bé đi làm và gửi H. sang hàng xóm chơi cùng bé P.

Một lúc sau người thân bé P. được cho là cũng đi ra ngoài có việc, đành khóa cửa lại và để lại 2 cháu nhỏ trong phòng. Đến khoảng 14h30, nhiều người xung quanh phát hiện căn phòng trọ có hai cháu bé bên trong có khói bốc ra liền tìm cách phá cửa phòng vào bên trong dập lửa. Phát hiện 2 cháu bé bị ngạt khói và đưa ra ngoài đi cấp cứu. Tuy nhiên cả hai đã tử vong sau đó.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

A.T
TIN LIÊN QUAN

Cháy dữ dội tại công ty may có 4.000 công nhân ở Hải Dương

Bùi Tú |

Vào khoảng 5h sáng nay, ngọn lửa bùng lên từ một nhà xưởng của Công ty TNHH may Makalot ở xã Thanh Hải, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương, sau đó lan rộng và bùng lên dữ dội. Hiện, lực lượng phòng cháy chữa cháy vẫn đang nỗ lực dập lửa.

Cháy lớn tại công ty mút xốp, nệm ngay bên cạnh cây xăng

ĐÌNH TRỌNG |

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một công ty chuyên sản xuất mút xốp, nệm ở thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Nhà xưởng rộng hàng ngàn mét vuông bị đổ sụp hoàn toàn.

Đà Nẵng: Hàng trăm người nỗ lực chữa cháy rừng trong đêm

H.V |

Hàng trăm người ở TP Đà Nẵng gồm lực lượng PCCC, bộ đội địa phương, dân quân tự vệ đã được huy động để tiến hành dập tắt đám cháy rừng lớn trong đêm.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.