Trên đường tới trường, nam sinh lớp 10 bị chó lạ cắn mặt

Sương Mai |

Trên đường đi học, Nguyễn Quang Vinh (SN 2004, ở xóm 1, xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, Nam Định) bất ngờ bị một con chó lạ tấn công vào vùng mặt phải khâu nhiều mũi và đối diện với nguy cơ hỏng một bên mắt.

Sáng 22.8, trao đổi với PV, đại diện gia đình em Nguyễn Quang Vinh cho biết sức khỏe của em đã dần hồi phục. Tuy nhiên, các bác sĩ đã chẩn đoán, mắt trái của nạn nhân có nguy cơ bị giảm thị lực lên đến 60% do vết cắn.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 5.8, Vinh điều khiển xe đạp điện từ nhà đến trường học, khi qua khu vực thuộc xóm 2 xã Giao Hà  thì bất ngờ bị một con chó to lao ra tấn công. Khi Vinh ngã xuống, con chó này lại tiếp tục lao đến cắn xé, tấn công vào vùng mặt và cổ của nạn nhân.

Vinh bị nhiều vết cắn trên mặt nhưng nghiêm trọng nhất là vùng mắt. Ảnh: GĐVN
Vinh bị nhiều vết cắn trên mặt nhưng nghiêm trọng nhất là vùng mắt. Ảnh: GĐVN

Sau đó, em Vinh cũng đã được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Tại đây, các bác sĩ xác định Vinh bị đa thương tích với nhiều vết thương nghiêm trọng.

Ngay lập tức, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật và khâu hơn 20 mũi trên mặt nạn nhân. Các vết thương đều khá sâu tại quanh mắt trái, sống mũi và gần miệng. Nghiêm trọng nhất là vết thương vùng mắt.

Được biết, Vinh và chị gái hiện đang ở với bà ngoại. Cha mẹ hai em đã mất từ lâu, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn. Hiện tại, chị gái của nạn nhân vẫn đang cố gắng xoay sở và vay mượn tiền để chữa trị cho em trai mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị gái của nạn nhân đã lên cơ quan công an trình báo. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa xác định được chủ nhân của con chó trên.

Sương Mai
TIN LIÊN QUAN

Vụ chó cắn nữ lao công nguy kịch: Nhà trường có buông lỏng quản lý?

ANH ĐỨC |

Khi đang dọn vệ sinh trong khuôn viên của trường học, một nữ lao công bất ngờ bị con chó lao tới cắn dẫn tới nguy kịch. Tuy nhiên, tới khi xảy ra sự việc, ban giám hiệu trường mới biết việc một học sinh nuôi chó trong ký túc xá từ hơn 1 tháng nay.

Bị chó cắn nhưng không tiêm phòng dại, bé 10 tuổi tử vong sau 3 tháng

LH |

Bé trai 10 tuổi ở huyện Yên Châu, Sơn La bị chó cắn cách đây 3 tháng nhưng gia đình không cho đi tiêm phòng dại. Ngày 9.4, bé đã tử vong.

Bắt giữ đàn chó cắn bé trai 7 tuổi tử vong ngay trong đêm

H. Phương - V. Thắng |

Liên quan đến vụ việc bé Đào Đức N (Thuận Thành, Bắc Ninh) tử vong vì bị đàn chó dữ nhà bà A tấn công, ông Nguyễn Văn Học (Chủ tịch huyện Kim Động, Hưng Yên) cho biết: "Chúng tôi đã đề nghị gia đình bà A thực hiện việc nhốt đàn chó ngay trong đêm nay. Sau đó, lực lượng công an sẽ thực hiện theo đúng quy trình nghiệp vụ để đưa ra phương án xử lý cuối cùng".

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.