Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế mở Chu Lai bất ngờ xin nghỉ việc

ĐỖ VẠN |

Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế mở Chu Lai đã có đơn xin nghỉ việc sau 4 năm giữ chức với lý do gia đình.

Sáng 6.12, ông Nguyễn Ngọc Quang - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Quảng Nam - xác nhận, ông Đỗ Xuân Diện - Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế mở Chu Lai đã có đơn xin nghỉ việc.

Ông Đỗ Xuân Diện - Trưởng BQL Khu Kinh tế mở Chu Lai. Ảnh: H.V
Ông Đỗ Xuân Diện - Trưởng BQL Khu Kinh tế mở Chu Lai. Ảnh: H.V

“Ông Diện vì lý do gia đình, xin nghỉ việc để về làm công ty tư nhân. Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Nam họp bàn và thống nhất sẽ chỉ đạo Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh làm quy trình cho ông Diện từ ngày 1.1.2019” – ông Quang nói.

Ngày 15.9.2014, ông Đỗ Xuân Diện được bổ nhiệm làm Trưởng Ban quản lý Khu Kinh tế mở Chu Lai. Từ năm 2002-2007, ông Diện giữ chức Giám đốc Cty Đầu tư và Phát triển Kỳ Hà – Chu Lai thuộc BQL Khu Kinh tế mở Chu Lai, sau đó, được điều động và bổ nhiệm làm Phó BQL Dự án sắp xếp dân cư ven biển thuộc UBND tỉnh Quảng Nam. Khi ban này sáp nhập vào BQL Khu kinh tế mở Chu Lai, ông Diện được bổ nhiệm làm Phó trưởng Ban.

“Ông Diện xin nghỉ hoàn toàn vì lí do cá nhân chứ không liên quan gì đến việc kiểm tra của Ủy ban Kiểm tra Trung ương” – ông Quang khẳng định.

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam cho biết thêm, Ủy ban Kiểm tra Trung ương (UBKTTW) đề nghị ban Thường vụ Tỉnh ủy thẩm tra, xác minh hồ sơ trong 2 nhiệm kỳ trước (nhiệm kỳ 2005-2010 và 2010-2015), đối với việc đánh giá trường hợp ông Diện liên quan việc kết nạp Đảng, đề bạt. Ban Thường vụ đã báo cáo lại với UBKTTW chứ không liên quan gì đến việc nghỉ của ông Diện hiện nay.

Trụ sở của BQL Khu Kinh tế mở Chu Lai. Ảnh: Đ.V
Trụ sở của BQL Khu Kinh tế mở Chu Lai. Ảnh: Đ.V

“Cách đây 2 tháng, ông Diện đã gửi đơn, tuy nhiên, việc quy hoạch mở rộng Khu Kinh tế mở Chu Lai để Thủ tướng Chính phủ phê duyệt phải làm cho xong nên việc giải quyết bị chậm lại” – ông Quang cho hay.

ĐỖ VẠN
TIN LIÊN QUAN

Ông Lê Phước Hoài Bảo xin nghỉ việc 6 tháng không lương để đi học thêm

ĐỖ VẠN |

Nguyên Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư (KHĐT) tỉnh Quảng Nam Lê Phước Hoài Bảo đã xin nghỉ việc 6 tháng không lương để đi học thêm.

Xin nghỉ việc không cho, bắt làm thêm không lương 1 tháng có đúng?

NAM DƯƠNG |

Bạn đọc có email lelamsonx@xxx hỏi: Tôi hiện đang làm việc cho một bệnh viện công theo hợp đồng không thời hạn và không bị rằng buộc bất cứ hợp đồng nào khác. Tôi đã nộp đơn xin nghỉ bằng văn bản vào ngày 19.4.2018, được lãnh đạo khoa xác nhận cùng ngày.

Xây dựng cầu vượt 2 tầng nối Cảng Chu Lai và cao tốc Đà Nẵng – Quảng Ngãi

L.P |

Sáng 10.3, tại Khu công nghiệp cơ khí ôtô Chu Lai – Trường Hải (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam), Bộ Trưởng Bộ Giao thông – Vận tải Nguyễn Văn Thể bấm nút khởi công Dự án Nút giao thông vòng xuyến 2 tầng giữa Quốc lộ 1A và đường sắt Bắc - Nam với đường trục chính từ cảng Chu Lai đến đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai nghi bị bạo hành phải nhập viện

Minh Anh |

TPHCM - Nhìn con trai nằm bất tỉnh trong phòng bệnh, khắp cơ thể chi chít vết bầm tím và bỏng rộp nghi do bị bạo hành, chị N.T.V. không kìm được nước mắt.

Hà Nội trang hoàng rực rỡ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

HOÀNG LỘC - HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Người dân háo hức đi chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, với cờ hoa rực rỡ ở khắp các tuyến phố.

Tìm giải pháp cho ngư dân mất kết nối giám sát trên biển

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Cục Thủy sản, nhà mạng VinaPhone - VNPT, Chi cục Thủy sản và người dân đã có buổi làm việc để tháo gỡ việc mất kết nối giám sát hành trình.

Nghi vấn Iran dùng tên lửa siêu thanh tấn công Israel

Khánh Minh |

Iran được cho là lần đầu tiên sử dụng tên lửa siêu thanh Fattah 1 trong cuộc tấn công vào Israel, song các chuyên gia vũ khí đã bày tỏ hoài nghi.

HLV Kim Sang-sik tìm nhân tố trẻ cho tuyển Việt Nam

MINH PHONG |

Khi các trụ cột đang sa sút, huấn luyện viên Kim Sang-sik buộc phải tìm những nhân tố trẻ mới cho đội tuyển Việt Nam.