Chiều 2.7, ông Cao Văn Thành - Phó Chánh Thanh tra, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho hay, vừa làm việc với bà Nguyễn Kiều Nhi - chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) sau khi xảy ra vụ việc đánh khách hàng.
"Tại buổi làm việc, bà Nhi đã xuất trình đầy đủ giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh và chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. Tuy nhiên, với hành vi đánh khách hàng, Thanh tra Sở Y tế đã lập biên bản xử phạt hành vi lạm dụng nghề nghiệp để xâm phạm danh dự, nhân phẩm, thân thể người bệnh với số tiền 10 triệu đồng. Đồng thời, tước chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh 2 tháng", ông Thành nhấn mạnh.
Tối qua, ngày 1.7, bà Nguyễn Kiều Nhi - chủ Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) đã tới nhà xin lỗi chị Đ.T.G sau khi có hành vi đánh chị này. Đồng thời, trả lại số tiền 12.800.000 đồng chị G. đã bỏ ra làm răng trước đó, kèm hỗ trợ một ít tiền xăng xe để chị G. đi tới nha khoa khác làm lại 4 chiếc răng bị hư hỏng.
Như Lao Động đã thông tin, trong đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội Facebook, chị Đ.T.G. tới Nha khoa Khánh Kiều xử lý răng và trả đủ số tiền điều trị là 12.800.000 đồng.
Ngày 25.6, chị G. bị đau nên đề nghị Nha khoa Khánh Kiều xử lý thì xảy ra mâu thuẫn. Chủ phòng nha khoa này sau đó đã tát vào mặt khách hàng, gây vết hằn, đỏ trên má.
Biết sự việc, anh N.T.L. (chồng của chị G.) đã tới Nha khoa Khánh Kiều để giải quyết thì 2 bên tiếp tục mâu thuẫn gay gắt. Bức xúc với thái độ của chủ nha khoa, phía anh L. đã dùng điện thoại quay lại vụ việc. Chủ phòng khám nha khoa này cũng tỏ thái độ thiếu thiện chí, có lời nói xúc phạm anh L.
Sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt mời các bên liên quan về trụ sở làm việc.
Tiếp đó, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk lập đoàn công tác xuống địa bàn huyện Ea Kar kiểm tra Phòng khám Nha khoa Khánh Kiều. Tại thời điểm làm việc, phòng nha này không xuất trình được bất kỳ giấy tờ gì.