Tuyên Quang vẫn là "vùng xanh" khi ca nghi nhiễm có kết quả âm tính

Phùng Minh |

Sau khi tiến hành lấy mẫu xét nghiệm Realtime RT-PCR, trường hợp nghi nhiễm COVID-19 ở Tuyên Quang đã có kết quả âm tính.

Theo thông tin từ Sở Y tế Tuyên Quang, sau khi nhận được thông tin về trường hợp nghi nhiễm COVID-19 tại Phòng khám Đa khoa 153, xã Thái Sơn, Sở đã cử đoàn công tác nhanh chóng điều tra dịch tễ.

Qua lấy lời khai, trường hợp  này có địa chỉ tại thị trấn Vĩnh Lộc (Chiêm Hóa).

Sau khi làm test nhanh lần 1 có kết quả dương tính, phòng khám đã lấy test lần 2 thì có kết quả âm tính. Ngay sau đó, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã lên điều tra dịch tế và lấy mẫu làm test nhanh cũng cho kết quả âm tính. Đồng thời, lấy mẫu xét nghiệm bằng kỹ thuật Realtime RT-PCR đã có kết quả âm tính với COVID-19.

Tính từ cuối tháng 7 đến nay, đã gần 2 tháng, tỉnh Tuyên Quang chưa có trường hợp nhiễm COVID-19 trong cộng đồng.

Phùng Minh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng tiêm vaccine COVID-19 toàn dân, không phân biệt điều kiện cư trú

THUỲ TRANG |

Đà Nẵng sẽ tiêm vaccine COVID-19 cho người dân từ 18 đến 65 tuổi, không cần là đối tượng ưu tiên và không phân biệt điều kiện cư trú.

Xử lý 7 người dùng thuyền đánh cá tránh chốt kiểm soát dịch COVID-19

LÊ PHI LONG |

Lực lượng chức năng tại Quảng Bình vừa phát hiện 7 người dùng thuyền máy chạy dọc bờ biển để tránh chốt kiểm soát dịch COVID-19 mặc dù đang ở trong khu vực giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Hôm nay (12.9) Việt Nam ghi nhận 11.478 ca COVID-19, 11.116 ca khỏi bệnh

Thùy Linh |

Tối 12.9, Bộ Y tế cho biết từ 17h ngày 11.9 đến 17h ngày 12.9, trên Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 11.478 ca nhiễm mới. Hôm nay, 11.116 bệnh nhân được công bố khỏi bệnh.

Mắc bẫy lừa đảo mua "combo du lịch" vì ham rẻ

LƯƠNG HẠNH |

Đánh vào tâm lý "ham rẻ" khi tham quan, nghỉ dưỡng của người dân, đối tượng lừa đảo đã mạo danh công ty, phòng vé bán combo, vé máy bay du lịch.

Xuất hiện sạt lở nguy hiểm tại bờ sông Cầu, Thái Nguyên

Ngọc Minh |

Sau khi mực nước sông Cầu dâng cao, nhiều vị trí sát mép bờ tại địa phận xã Nhã Lộng (huyện Phú Bình, Thái Nguyên) tiếp tục nguy cơ sạt lở khiến người dân bất an.

Những lô trái phiếu giá trị lớn đã xuất hiện

Lục Giang |

Ngoài trái phiếu ngân hàng, thị trường trái phiếu ghi nhận những tín hiệu tích cực từ nhóm bất động sản với những lô trái phiếu giá trị lớn.

Hiện trường vụ sập giàn giáo cầu chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang

Lam Thanh |

Tại hiện trường là khung cảnh đổ nát sau vụ sập giàn giáo trong quá trình đổ bê tông hầm chui cao tốc Tuyên Quang - Hà Giang.

Gia cảnh khó khăn của trưởng công an xã mất khi trực lũ

Vũ Bảo - Trần Bùi |

Yên Bái - Thiếu tá Trần Đông, Trưởng Công an xã Vân Hội, ra đi để lại vợ và 2 con thơ.