Ngày 29.9, ông Nguyễn Nam Quốc - Quyền Giám đốc VNPT Đắk Lắk - cho biết: "Ngày hôm nay, đơn vị đã điều động nhân lực xử lý hỗ trợ VNPT Quảng Nam khắc phục sự cố do bão số 4 (Noru) gây ra.
Mỗi cá nhân tham gia hỗ trợ mang theo đầy đủ tư trang, bảo hộ lao động như kìm cắt, dao cắt, máy đo quang cầm tay, bút phát màu,… phục vụ cho việc xử lý sự cố viễn thông do thiên tai gây ra".
Dự kiến, thời gian VNPT Đắk Lắk hỗ trợ tỉnh Quảng Nam sẽ từ 7 đến 10 ngày, tùy vào tình hình thực tế tại địa phương.
Nhân sự cử đi đều là những người kỳ cựu có trình độ chuyên môn cao và có thể giúp đỡ phục hồi nhanh các sự cố viễn thông sau bão trong thời gian sớm nhất.
Đây là chương trình rất ý nghĩa mà phía Thường trực Ban chỉ đạo phòng chống thiên tai Tập đoàn Bưu chính Viễn thông triển khai để hỗ trợ cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 4.