VietjetAir xin lỗi U23 Việt Nam và người hâm mộ

PV |

Sau hàng loạt hình ảnh không được đẹp mắt của một số diễn viên tham gia tiết mục múa trên chuyến bay trở về của đội U23 Việt Nam, VietjetAir đã có lời xin lỗi U23 Việt Nam và người hâm mộ.

Trên chuyến bay đón đoàn bóng đá U23 Việt Nam từ Trung Quốc về nước, một  diễn viên tham gia tiết mục múa đã tự ý rời vị trí quy định đến xin chữ ký của HLV và cầu thủ U23 Việt Nam.

Sự việc này càng đáng tiếc hơn khi bị một số người trên chuyến bay chụp hình bằng điện thoại di động và đưa lên mạng xã hội. Hình ảnh thuộc phạm vi của không gian múa trước đó nhưng khi diễn viên tự ý xin chữ ký và bị chụp hình đưa lên mạng xã hội, sự việc đã đi quá đà, tạo bức xúc cho nhiều người.

Dù những lý do vừa nêu, xuất phát từ hành vi bột phát của cá nhân, Ban lãnh đạo VietjetAir cũng thấy rất lấy làm đáng tiếc và day dứt. Ban lãnh đạo VietjetAir xin nghiêm khắc kiểm điểm, chân thành nhận lỗi cùng đoàn Bóng đá U23 Việt Nam cùng quý vị và các bạn. 

VietjetAir rất mong các cơ quan báo chí không sử dụng những hình ảnh đã nêu và không mở rộng thông tin này trên báo chí. 

Trước đó, các hình ảnh từ chuyến bay trên được đăng tải trên báo chí và mạng xã hội, khiến dư luận bức xúc. Trên chuyến bay đó, có 8 cô gái mặc trang phục "thiếu vải" chụp ảnh cùng huấn luận viên và một số cầu thủ với tư thế thiếu nghiêm túc và trang phục mát mẻ.

Nhiều người bày tỏ quan điểm cá nhân trên facebook, trong đó có các ngôi sao làng giải trí Việt cho rằng, các hình ảnh xuất hiện trên chuyến bay đặc biệt, trong một ngày đặc biệt là thiếu tôn trọng công chúng, thậm chí làm ảnh hướng đến tình cảm người hâm mộ dành cho đội tuyển U23.

PV
TIN LIÊN QUAN

Flycam: Dõi theo "chảo lửa" Mỹ Đình từ trên cao hừng hực khí thế chào đón U23 Việt Nam

Văn Thắng - Ngô Phong |

Từ cuối giờ chiều hàng nghìn người đã xếp hàng vào sân vận động Mỹ Đình để tham dự đêm Gala mừng công đội tuyển U23 Việt Nam. Từ trên cao, SVĐ rực sáng trong đêm chờ đón sự xuất hiện của các chiến binh rồng lửa.

Những khoảnh khắc không thể nào quên cùng U23 Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình

PV |

Tối 28.1, hàng vạn người hâm mộ vẫn kiên trì chờ các tuyển thủ của U23 Việt Nam tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để tham dự gala ăn mừng chiến thắng. Một lần nữa, nơi đây lại biến thành "chảo lửa".

Hành trình “có một không hai” của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018

ĐÌNH THẢO |

Chỉ thắng duy nhất 1 trận đấu nếu tính ở thời gian thi đấu chính thức trên hành trình lịch sử tại VCK U23 Châu Á 2016, thế nhưng U23 Việt Nam của HLV Park Hang-seo vẫn góp mặt ở trận chung kết trước khi thua tiếc nuối ở hiệp phụ trước đối thủ U23 Uzbekistan. 

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?