Vụ 2 tai nạn xe khách tại Khánh Hòa: Thêm 6 người bị thương

Phương Linh |

Khánh Hòa- Vụ tai nạn xe khách giường nằm khi lưu thông trên quốc lộ 1 đoạn qua xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) khiến nhiều hành khách và tài xế bị thương.

Chiều 20.7, ông Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch UBND TP. Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, liên quan vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách giường nằm trên Quốc lộ 1 (đoạn qua xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh) đến nay xác định được có tất cả 8 người bị thương.

Trong đó, có 2 nạn nhân là tài xế Võ Văn Phương (trú tại An Nhơn, Bình Định) và lái phụ xe khách 77B-01763 bị thương nặng mắc kẹt trong cabin được Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khu vực 2 giải cứu.

Các nạn nhân còn lại là hành khách đi trên 2 xe đã được người dân và lực lượng chức năng chuyển đi cấp cứu trong đêm. Trong số 8 nạn nhân bị thương thì có 3 trường hợp bị gãy chân, số còn lại bị thương nhẹ và đang được điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 0h ngày 20.7, xe khách giường nằm biển số 77B-01763 do ông Võ Văn Phương điều khiển lưu thông trên quốc lộ 1, đoạn qua thôn Mỹ Thanh, xã Cam Thịnh Đông thì tông vào đuôi xe 77B-01156 do tài xế Nguyễn Văn Hùng Bi (trú huyện Krông Bắk, Đắk Lắc) điều khiển.

Trên 2 xe lúc này có khoảng 60 hành khách, đa số đang ngủ say. Cú tông mạnh khiến xe khách 77B-01763 bị biến dạng phần đầu, tài xế và lái phụ đều bị gãy chân, mắc kẹt trong cabin.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến tai nạn.

Phương Linh
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng: Tránh người qua đường, xe khách chở 40 người lao lên dải phân cách

Nguyễn Linh |

Đà Nẵng – Sáng ngày 20.7, một chiếc xe chở 40 hành khách đang lưu thông trên đường, đột ngột lao lên dải phân cách để tránh người phụ nữ lao ra từ trong ngõ, gây hốt hoảng cho hành khách và người đi đường.

Hai xe khách va chạm trong đêm, cứu nạn được tài xế mắc kẹt trong cabin

P.Linh |

Khánh Hoà - Hai xe khách giường nằm va chạm khiến nạn nhân bị mắc kẹt trong ca bin.

Xe khách đâm vào đuôi xe bồn khiến 1 người chết: Tài xế thiếu quan sát

QUANG ĐẠI |

Nghệ An - Vào thời điểm rạng sáng, xe khách chở 19 người bất ngờ đâm vào đuôi xe bồn đỗ bên đường đã có bật đèn cảnh báo làm tài xế tử vong, nhiều người bị thương.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.