Vụ xe khách diễu phố tại Điện Biên: Đề nghị công an vào cuộc

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Liên quan đến vụ xe khách diễu phố phản đối chính sách thuế, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Điện Biên vừa có văn bản đề nghị công an phối hợp.

Sáng 28.2, trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, lãnh đạo Sở GTVT Điện Biên cho biết, đơn vị này vừa có văn bản gửi Công an tỉnh và các đơn vị chức năng liên quan đến việc triển khai các biện pháp cấp bách nhằm bảo đảm trật tự vận tải hành khách tuyến cố định.

Theo đó, Sở GTVT đề nghị Công an tăng cường phối hợp, ngăn chặn và xử lý nghiêm các hành vi gây mất an toàn giao thông, tập trung đông người gây mất an ninh trật tự.

Đồng thời sở này cũng đề nghị Công an tỉnh chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ đấu tranh, xử lý nghiêm các đối tượng lợi dụng việc phản đối chính sách thuế để kích động, gây rối ảnh hưởng đến trật tự an toàn xã hội.

VĂN THÀNH CHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Điện Biên: Xe khách hoạt động trở lại sau khi dừng đồng loạt phản đối thuế

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Chiều 27.2, trao đổi với phóng viên Báo Lao Động, đại diện Ban quản lý Bến xe khách tỉnh Điện Biên cho biết, hầu hết các xe đã hoạt động trở lại.

Vụ xe khách diễu phố ở Điện Biên: Cục Thuế đợi đề xuất của Hiệp hội vận tải

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Liên quan đến việc hàng loạt chủ xe khách phản đối chính sách thuế mới, chiều 26.2, Cục Thuế Điện Biên đã đối thoại trực tiếp với các doanh nghiệp và đơn vị vận tải.

Điện Biên: Xe khách dàn hàng diễu phố phản đối chính sách thuế, phí mới

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Trưa 25.2, hàng loạt xe khách giường nằm xếp thành hàng dài phản đối chính sách thuế trên đường phố tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.