Xe ô tô mất lái rơi xuống sông, tài xế thoát hiểm

NGUYÊN ANH - PHƯƠNG VŨ |

Một ô tô 4 chỗ đang di chuyển đã bị mất lái lao xuống sông, rất may tài xế đã thoát ra khỏi xe và được người dân cứu vào bờ.

Theo hiện trường và người dân nơi đây cho biết, vào khoảng 17h ngày 7.11, trên tuyến đường từ xã Long Thạnh đến thị trấn Giồng Riềng, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang một ô tô 4 chỗ mang biển kiểm soát tỉnh Cà Mau đang di chuyển theo hướng Long Thạnh – Giồng Riềng thì bất ngờ mất lái. Xe va chạm với những trụ đá ven đường, tông gãy cây xanh và lao xuống sông.

Theo đoạn clip ghi lại tại hiện trường, lúc này tài xế đã phá cửa thoát ra, người dân tại đây cũng nhanh chóng xuống ứng cứu và đưa tài xế vào bờ. Rất may lúc xảy ra tai nạn trên xe chỉ có 1 mình tài xế và đoạn sông này không sâu nên xe không chìm hẳn xuống sông.

Những người chứng kiến cho biết, thời gian qua tuyến đường này đang trong quá trình làm mới, mở rộng và trải nhựa. Khu vực xảy ra tai nạn lại có 1 phần đường chưa làm xong nên có thể tài xế khi di chuyển tốc độ cao, không quen đường nên đã không kịp xử lý dẫn đến sự việc như trên.

Sau khi tai nạn xảy ra các lực lượng chức năng cũng đã đến hiện trường nắm tình hình. Chiếc xe gặp nạn cũng đã được trục vớt lên và hư hại nặng phần đầu. Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.

NGUYÊN ANH - PHƯƠNG VŨ
TIN LIÊN QUAN

Hải Dương: Ôtô mất lái đâm vào 4 xe máy, 9 người bị thương

Đặng Luân |

Vụ tai nạn giao thông tối 26.9 tại huyện Bình Giang (Hải Dương) khiến 9 người bị thương, nhiều phương tiện hư hỏng nặng.

Xử lý thế nào khi ôtô bị mất lái?

Phương Duy |

Khi ôtô bị mất lái, tài xế sẽ không thể kiểm soát chiếc xe của mình nữa, điều đó thực sự rất nguy hiểm. Trong trường hợp này cần phải làm gì?

TPHCM: Ô tô mất lái tông hàng loạt xe máy nhiều người bị thương

Anh Tú - Chân Phúc |

Chiếc ô tô do nữ tài xế điều khiển đang di chuyển trên đường bất ngờ tăng ga, tông trúng 8 chiếc xe máy đang di chuyển trên đường, khiến nhiều người bị thương.

Bộ Tài chính xem xét tăng mức giảm trừ gia cảnh

Mai Ánh |

Bộ Tài chính đang tiến hành đánh giá lại mức giảm trừ gia cảnh theo kiến nghị của các cử tri từ 6 tỉnh, thành phố.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.