BMW X7 hoàn toàn mới ra mắt tại Việt Nam

K.NGUYÊN |

Mẫu xe BMW X7 hoàn toàn mới, thuộc phân khúc xe thể thao đa dụng SAV (Sports Activity Vehicle) vừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

BMW X7 là mẫu xe mới nhất và lớn nhất trong chuỗi sản phẩm dòng X.

 
BMW X7 hoàn toàn mới bao gồm 7 chỗ ngồi và được trang bị tiêu chuẩn gói thiết kế Pure Excellence

Tại Việt Nam, BMW X7 hoàn toàn mới bao gồm 7 chỗ ngồi và được trang bị tiêu chuẩn gói thiết kế Pure Excellence. Với chiều dài 5.151mm, chiều dài cơ sở 3.105mm, chiều rộng 2.000mm và chiều cao 1.805mm.

BMW X7 dễ dàng được nhận ra bởi vẻ ngoài mạnh mẽ với thiết kế phần đầu theo hướng thẳng đứng, cùng với những đường viền chrome bao quanh thân xe. Xe sở hữu lưới tản nhiệt lớn nhất từ trước đến nay của BMW. Cùng với đèn pha đôi mỏng kéo dài đến lưới tản nhiệt, chiều rộng của BMW X7 được nhấn mạnh hơn. Đây là mẫu xe SUV Full-size 7 có phong cách thể thao, mang cá tính của BMW ở phân khúc SUV full size.

Nội thất bên trong BMW X7. ảnh: THACO
Nội thất bên trong BMW X7. Ảnh: THACO
K.NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

BMW Service Clinic: Chăm sóc tận tình như lời tri ân

T.THỦY |

Khi sở hữu xe BMW, khách hàng không chỉ được tận hưởng niềm vui sau tay lái mà còn trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng theo đúng đẳng cấp của thương hiệu. Chương trình BMW Service Clinic do Thaco và BMW Việt Nam đồng triển khai toàn quốc nhằm cung cấp cho khách hàng BMW và MINI các dịch vụ chăm sóc chiếc xe yêu quý một cách thuận tiện nhất.

Tạo điều kiện cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam phát triển

HOÀNG HOAN |

Ngày 14.6, tại Hải Phòng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã về dự lễ khánh thành nhà máy sản xuất ôtô Vinfast (thuộc Cty TNHH Sản xuất và kinh doanh VinFast,Tập đoàn Vingroup) tại đảo Cát Hải, Hải Phòng.

Ngắm dàn siêu xe tiền tỉ của Car Passion trên phố Hà Nội

Sơn Tùng |

Tối 13.6, 25 siêu xe tham gia hành trình Car Passion 2019 đã có màn dạo phố tại Hà Nội. Sáng 14.6, Car Passion 2019 sẽ chính thức bắt đầu hành trình.

Khuyến cáo khẩn cấp công dân Việt Nam rời khỏi Lebanon

Thanh Hà |

Công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Lebanon được khuyến cáo rời khỏi quốc gia này khi các chuyến bay thương mại vẫn còn hoạt động.

Kiểm toán cung cấp hàng trăm tài liệu cho cơ quan điều tra

CAO NGUYÊN |

Tổng Kiểm toán Nhà nước Ngô Văn Tuấn cho biết, năm 2023, đã cung cấp hơn 800 tài liệu cho Ủy ban kiểm tra và cơ quan điều tra.

Đoàn kiểm tra của Bộ Chính trị làm việc tại Sơn La

Minh Nguyễn |

Bộ Chính trị đã triển khai kiểm tra việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng đối với Tỉnh ủy Sơn La.

Người dân Thanh Hóa đổ xô ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Nước từ thượng nguồn đổ về khiến mực nước sông Mã dâng cao, nhiều người dân ở TP Thanh Hóa đã tập trung ra cầu Hàm Rồng xem nước lũ.

Cập nhật các tỉnh công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai

Nhóm PV |

Sau ảnh hưởng nặng nề của mưa lũ do bão số 3, số 4, Thanh Hóa là tỉnh thành tiếp tục phải công bố tình trạng khẩn cấp về thiên tai.