Justin Bieber bất ngờ nhảy vào cuộc chơi với xe máy Vespa

Thanh Hương |

Nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber khiến công chúng bất ngờ khi có “bắt tay” với thương hiệu xe máy Vespa để cho ra mắt mẫu xe độc quyền do chính anh lên ý tưởng và thực hiện thiết kế.

Sau khi thành công với việc kết hợp cùng Giorgio Armani, Christian Dior và Sean Wotherspoon, Vespa lại tiếp tục gây chú ý khi hợp tác cùng ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber để thai nghén dòng xe độc quyền do chính nam ca sĩ này lên ý tưởng và thực hiện thiết kế.  

“Lần đầu tiên tôi được lái Vespa là ở Châu Âu, có thể là ở London hay Paris. Tôi chỉ nhớ rằng, mình nhìn thấy một chiếc Vespa và mong muốn được lái thử chiếc xe đó. Và trải nghiệm thật tuyệt vời, gió lùa qua từng kẽ tóc đi kèm một cảm giác tự do. Thật sự rất vui” - Justin Bieber cho biết.

Justin Bieber
Justin Bieber thể hiện khả năng sáng tạo khi lên ý tưởng và thực hiện thiết kế dòng sản phẩm mới của Vespa. Ảnh: NVCC

“Tôi yêu Vespa, và được kết hợp với một thương hiệu lâu đời như vậy quả thật tuyệt vời. Việc được thể hiện bản thân mình, qua nghệ thuật, âm nhạc, hình ảnh, hay qua tính thẩm mỹ, cũng như việc được tạo ra một điều gì đó từ con số không – đó chính là một phần của tôi. Mục tiêu cuối cùng của việc sáng tạo và thiết kế thật sự vẫn luôn là để mang lại dấu ấn riêng của chính mình” - Justin Bieber nói.

Màu trắng, được nam ca sĩ tự tay chọn, mang theo mọi yếu tố mà một chiếc Vespa Sprint thế hệ mới sở hữu, từ yên xe, bao tay lái cho đến vành nan hoa. Logo thương hiệu và ngọn lửa vẽ trên thân xe cũng có tông màu trắng; đó là dấu ấn cá nhân mà nam ca sĩ muốn đưa vào thiết kế để thể hiện nét sáng tạo riêng, vẻ sống động đi cùng với sự mạnh mẽ.

Justin Bieber x Vespa được sản xuất với các dòng động cơ 50, 125 và 150cc. Ảnh: NVCC
Justin Bieber x Vespa được sản xuất với các dòng động cơ 50, 125 và 150cc. Ảnh: NVCC

Mẫu xe đặc biệt Justin Bieber x Vespa được sản xuất với các dòng động cơ 50, 125 và 150cc tùy vào từng thị trường.

Hình khối tươi trẻ tạo nên một thân xe nhẹ nhàng nhưng vẫn an toàn cùng ghi-đông, với đèn pha hình chữ nhật đặc trưng, hỗ trợ màn hình TFT đa chức năng cực kỳ hiện đại, đồng bộ với tất cả các chức năng của điện thoại thông minh. Xe sở hữu hệ thống đèn Full-Led và vành bánh xe 12 inch.

Phiên bản giới hạn đặc biệt được đi kèm với một bộ sưu tập phụ kiện thú vị gồm một chiếc túi, một đôi găng tay và một mũ bảo hiểm đơn sắc trắng mang đậm “dấu ấn Justin” với họa tiết ngọn lửa.

Thanh Hương
TIN LIÊN QUAN

3 ưu thế vượt trội của xe máy điện so với xe xăng

Anh Tuấn |

Giá xăng dầu tăng cao, người dùng có xu hướng lựa chọn xe máy điện nhằm tiết kiệm chi phí vận hành. Ngoài ra, xe máy điện so với xe xăng còn có những ưu thế về tính năng, công nghệ ưu việt giúp cải thiện công suất hoạt động và thân thiện với môi trường.

Justin Bieber hôn vợ trên thảm đỏ Grammy 2022

Thuý Anh |

Justin Bieber và Kourtney Kardashian cùng hôn nửa kia khi tham dự Grammy 2022.

Justin Bieber nói về những lo lắng khi vợ nhập viện khẩn cấp

Thanh Hương |

Nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber thừa nhận, bản thân đã trải qua những lo lắng khi vợ - siêu mẫu Hailey Bieber nhập viện khẩn cấp vì có dấu hiệu đột quỵ.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.