Khám phá chiếc xế hộp tiền tỉ mới tậu của diễn viên Hòa Hiệp "Mùi gò gai"

DI PY |

Hòa Hiệp vừa tậu xế hộp mới là Ford Everest Titanium. Đây là món quà anh tự thưởng cho mình trong dịp sinh nhật.

Mới đây, diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ loạt khoảnh khắc đón tuổi mới. Dịp này, anh đã mạnh tay sắm một chiếc xế hộp đắt đỏ cho bản thân và cả gia đình để tiện di chuyển. Nam diễn viên ưu tiên chọn dòng xe tiện lợi, có màu đen đầy cá tính.

Được biết, nam diễn viên Hòa Hiệp đã tậu cho mình chiếc Ford Everest Titanium 4x2 - một sự lựa chọn phù hợp để phục vụ cho cả gia đình lẫn công việc và có thể đi tới những nơi xa hay địa hình khó khăn.

Chiếc xe của diễn viên Hòa Hiệp là phiên bản Ford Everest Titanium 2.0L AT 4x2 có giá bán niêm yết là 1,181 tỉ đồng (đã gồm VAT).

Nam diễn viên có tên đầy đủ là Nguyễn Hòa Hiệp, sinh năm 1982 tại TPHCM, là một nam diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, diễn viên hài - kịch và đạo diễn sân khấu. Ngoài ra, Hòa Hiệp còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, game show... được khán giả yêu mến.

Anh nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng qua các phim: Mùi ngò gai, Làm Dâu, Ông trùm, Cô nàng bướng bỉnh, Cổng mặt trời, Nghề báo, Lối sống sai lầm...

Anh từng đạt nhiều giải thưởng, trong đó năm 2008, anh đoạt giải Nam diễn viên kịch nói được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai vàng với vai Thắng trong vở kịch "Nước mắt người điên". Năm 2010, đoạt giải Nam diễn viên chính truyền hình được yêu thích nhất tại HTV Awards 2010 với vai Vỹ trong phim "Cổng mặt trời". Năm 2010, đoạt Huy chương vàng hội diễn sân khấu chuyên nghiệp toàn quốc với vai Trọng Thủy trong vở kịch "Nỏ thần".

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Khám phá chiếc xế hộp mới tậu của MC VTV trẻ tuổi nhất

DI PY |

Được gọi với danh xưng là "MC trẻ nhất VTV", Phương Thảo mới đây đã tậu chiếc xế hộp mới với giá 750 triệu đồng.

Khám phá chiếc xế hộp hơn 7 tỉ đồng mà người mẫu Ngọc Trinh mới tậu

DI PY |

Người mẫu Lê Ngọc Trinh vừa tậu chiếc xế hộp Lexus LS 500h phiên bản mới nhất có giá hơn 7 tỉ đồng.

Sơn Tùng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên và loạt sao Việt chi tiền tỉ tậu xế hộp 2021

DI PY |

Sơn Tùng, Tuấn Hưng, Lệ Quyên và loạt sao Việt đã chi tiền tỉ tậu xế hộp 2021. Ngoài ra, còn có những nghệ sĩ được bạn đời tặng xế xịn.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Nguyện vọng của trái chủ trong vụ Vạn Thịnh Phát giai đoạn 2

NHÓM PV |

TPHCM - Nhiều bị hại liên quan đến sai phạm xảy ra ở Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã có mặt tại TAND TPHCM để theo dõi phiên xét xử.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.