Khám phá chiếc xế hộp tiền tỉ như "khách sạn di động" của Ngọc Trinh

DI PY |

Ngọc Trinh vừa tậu chiếc motorhome (xe dạng nhà di động) giá hơn 2 tỉ đồng. Cô dùng để đi du lịch, cắm trại vào dịp rảnh rỗi.

Sau hàng loạt xế hộp khủng, mới đây, Ngọc Trinh tậu thêm chiếc xế hộp mới bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình.

Theo đó, cô nàng vừa bỏ 2 tỉ đồng để tậu chiếc motorhome. Được biết, xế hộp này được độ trên một chiếc Gaz Gazelle Next. Dòng xe Gaz Gazelle Next gần đây rất được ưa chuộng để độ thành motorhome do rộng rãi và có mức giá khá mềm.

Bên trong chiếc xe đã được cô làm lại hoàn toàn như một "khách sạn di động”.

Cụ thể, trong xế hộp này có nhà vệ sinh mini, khu vực bồn rửa. Khu vực rộng nhất được thiết kế thành một phòng ngủ sang trọng. Tại đó có một chiếc giường lớn với hai chiếc gối và một chú gấu bông, hoàn toàn thoải mái cho hai người lớn nằm.

Phía trên đầu là khu vực tủ đựng đồ. Trên chiếc motorhome của Ngọc Trinh còn có rất nhiều vật dụng dùng cho mỗi dịp cắm trại như loa di động hay hộp đựng bánh...

Không gian bên trong xế hộp của Ngọc Trinh. Ảnh: CMH.
Không gian bên trong xế hộp của Ngọc Trinh. Ảnh: CMH.

Gazelle Next nguyên bản có thùng thể tích tới 13,5 m3. Thùng có chiều dài 3.631 mm, rộng 1.860 mm và cao 1.927 mm, hoàn toàn phù hợp để cải tạo thành motorhome cho gia đình. Động cơ của xe là máy diesel công suất khoảng 150 mã lực, kết hợp hộp số sàn.

Trên thị trường, Gazelle Next có giá rơi vào khoảng 650 triệu đồng. Vậy nên, để độ thành chiếc motorhome, Ngọc Trinh đã bỏ ra khoảng 1,5 tỉ đồng.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng tậu chiếc Rolls-Royce Ghost  có giá hơn 10 tỉ đồng. Cô khoác áo mới cho xế hộp theo phong cách của nhóm nhạc Blackpink.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Xế hộp hơn 13 tỉ đồng Hiền Hồ mua cùng hãng với Sơn Tùng có gì đặc biệt?

Di Py |

Ca sĩ Hiền Hồ vừa tậu chiếc xế hộp mới có giá hơn 13 tỉ đồng. Xe Mercedes-AMG G 63 này từng được Sơn Tùng M-TP tậu trước đó.

"Táo giao thông" NSƯT Chí Trung tậu xế hộp mới giá tiền tỉ vào dịp cuối năm

DI PY |

"Táo giao thông" - NSƯT Chí Trung vừa sắm chiếc xế hộp Mercedes-Benz GLC 300 giá khoảng 2,5 tỉ đồng vào dịp cuối năm.

Ngọc Trinh bật khóc, trải lòng lý do bất ngờ dừng phim "Mùi ngò gai"

Linh Chi |

Trong chương "Vang bóng một thời", dàn diễn viên bộ phim "Mùi ngò gai" đã có dịp hội ngộ. NSƯT Ngọc Trinh, diễn viên Đình Toàn, NSND Kim Xuân và NSƯT Mỹ Uyên đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim truyền hình đình đám một thời.

Hình ảnh vợ chồng địu con giữa nước lũ là dàn dựng câu view

Lam Thanh |

Hà Giang - Bức ảnh cặp vợ chồng địu con nhỏ sơ tán giữa dòng nước lũ thực chất chỉ để làm content câu view.

Đại tướng Phan Văn Giang gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ

Vương Trần |

Đại tướng Phan Văn Giang đã gửi thư động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân và dân quân tự vệ đang thực hiện nhiệm vụ khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Thủ tướng bổ nhiệm 2 Thứ trưởng Bộ Xây dựng

PHẠM ĐÔNG |

Ông Phạm Minh Hà và ông Nguyễn Việt Hùng vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức Thứ trưởng Bộ Xây dựng.

Lô hàng cứu trợ khẩn cấp đầu tiên từ Australia về Việt Nam

Phạm Huyền |

Chính phủ Australia công bố cung cấp cho Việt Nam khoản viện trợ ban đầu trị giá 3 triệu AUD nhằm ứng phó với các thiệt hại do siêu bão Yagi gây ra.

Phê chuẩn ông Trần Hồng Thái giữ chức Chủ tịch tỉnh Lâm Đồng

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng đối với ông Trần Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng.