Những mẫu xe ôtô mới có giá bán cạnh tranh nhất phân khúc

Lâm Anh |

Giá xe mới tại Việt Nam liên tục chạm đáy không chỉ bởi các mẫu xe đang bán tại thị trường được giảm giá mà hàng loạt mẫu ôtô mới vừa được giới thiệu cũng được nhà phân phối đưa ra mức giá thấp nhất trong phân khúc. Các mẫu xe này trải dài từ xe điện mini tới SUV cỡ lớn.

Wuling Hongguang MiniEV

Wuling Hongguang MiniEV là mẫu xe "tiên phong" và mở ra một phân khúc mới tại thị trường xe Việt Nam - phân khúc ôtô điện mini. Wuling Hongguang MiniEV hiện cũng là mẫu ôtô có giá bán thấp nhất thị trường, từ 239-279 triệu đồng.

Hongguang MiniEV được mở bán với 2 phiên bản và 2 lựa chọn dung lượng pin. Phiên bản cao nhất có đèn LED ban ngày, đèn chờ dẫn đường, đèn hậu LED, chuyển số dạng núm xoay, màn hình thông tin TFT 7 inch…

Tuy nhiên, xe không được trang bị màn hình thông tin giải trí, chỉ có một hoặc hai loa. Các tính năng an toàn cũng rất cơ bản. Xe có mô-tơ điện đặt ở cầu sau, công suất cực đại 20kW (26,82 mã lực). Tốc độ tối đa theo công bố là 100km/h.

New MG5

Vừa ra mắt cách đây chỉ vài ngày, mẫu xe New MG5 là chiếc sedan hạng C được định vị cạnh tranh trực tiếp với các mẫu ôtô sedan hạng B khi có mức giá bán niêm yết từ 399-499 triệu đồng - thấp nhất phân khúc sedan/hatchback hạng C.

New MG5 có kích thước lớn so với mặt bằng chung phân khúc, cửa sổ trời và gương chiếu hậu chỉnh, gập điện tích hợp đèn báo rẽ. Nội thất rộng rãi phù hợp nhiều mục đích sử dụng.

Mẫu xe New MG5. Ảnh: MG
Mẫu xe New MG5. Ảnh: MG

Xe dùng động cơ 1.5L công suất 112 mã lực, mô-men xoắn 150Nm, hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT.

Hyundai Palisade

Với giá bán từ 1,469-1,589 tỉ đồng, Hyundai Palisade thiết lập mức giá sàn mới cho phân khúc SUV hạng E, thấp hơn nhiều so với mẫu xe điện cùng phân khúc là VinFast VF 9 (giá từ 1,491-1,685 tỉ đồng), Ford Explorer (2,399 tỉ đồng) hay Toyota Land Cruiser Prado (2,588 tỉ đồng). Mẫu xe SUV cỡ lớn từ Hàn Quốc vừa ra mắt có 4 phiên bản.

Palisade có chiều dài x rộng x cao là 4.995 x 1.975 x 1.785mm, chiều dài cơ sở 2.900mm và khoảng sáng gầm 203mm, nhỏ hơn một chút so với Ford Explorer. Xe được trang bị đèn LED toàn bộ, la-zăng 18 hoặc 20 inch.

Mẫu xe Hyundai Palisade. Ảnh: Hyundai
Mẫu xe Hyundai Palisade. Ảnh: Hyundai

Nội thất có ghế công thái học bọc da Nappa, ghế trước chỉnh điện 12 hướng. Màn hình trung tâm 12,3 inch, camera 360 độ, 12 loa Infinity, cửa sổ trời toàn cảnh, trần bọc da lộn. Phiên bản 6 chỗ có hàng ghế thứ hai kiểu thương gia, tích hợp tính năng điều chỉnh một chạm.

Xe dùng động cơ diesel 2.2L công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 440Nm, hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động AWD. Đi kèm là bốn chế độ lái và ba chế độ địa hình. Ngoài ra, còn có gói hỗ trợ lái nâng cao Hyundai SmartSense.

Lâm Anh
TIN LIÊN QUAN

Những phụ kiện cần thiết cho ôtô mới mua

Anh Tuấn |

Khi mới mua ôtô, nhiều khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thêm những phụ kiện cần thiết cho xe để có trải nghiệm tốt hơn khi lái xe.

Hàng chục mẫu ôtô mới ồ ạt trình làng tại Việt Nam trong vài ngày

LÂM ANH |

Chỉ vài ngày trở lại đây, các hãng xe đã liên tục giới thiệu gần chục mẫu xe ôtô mới tại thị trường xe Việt, nhằm đón đầu thị trường cuối năm. Trong đó, có cả những mẫu siêu xe thể thao thuần điện đến những mẫu xe giá rẻ.

Ôtô mới ngày càng rẻ, nhiều lựa chọn với 600 triệu đồng

LÂM ANH |

Với 600 triệu đồng, người tiêu dùng Việt hiện đang có rất nhiều lựa chọn xe ôtô mới. Trong đó, phần lớn thuộc về các mẫu xe gầm thấp và cả gầm cao thuộc phân khúc hạng B và C.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch huyện Cao Phong

Đặng Tình |

Hòa Bình - Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy vừa quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Quách Văn Ngoan - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Cao Phong.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.