2 xe tay ga tiện ích, ngoại hình sang trọng

NGỌC DIỆP |

Với nhiều người yêu thích các mẫu xe tay ga sang trọng, Honda SH 160i và Piaggio Medley S150 là hai trong nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Honda SH 160i

Đây là mẫu xe tay ga thời thượng, sang trọng. Xe có chiều dài 2.090mm, chiều rộng 739mm, chiều cao 1.129mm, khối lượng bản thân khoảng 133kg.

Xe tay ga Honda SH 160i. Ảnh: Honda

Xe tay ga Honda SH 160i. Ảnh: Honda

Đây là chiếc xe tay ga có khả năng vận hành mạnh mẽ và bền bỉ. Xe sở hữu động cơ eSP+ 4 van giúp tăng hiệu suất hoạt động. Dung tích xi lanh của xe 156,9cm3. Theo thông số từ nhà sản xuất, công suất tối đa của xe đạt 12,4kW/8.500 vòng/phút, mô - men xoắn cực đại 14,8Nm/6.500 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 2,37 lít/100km.

Đèn chiếu sáng phía trước tự động bật sáng khi xe vận hành, đảm bảo sự an toàn của người sử dụng khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Xe trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo trên phiên bản ABS. Hệ thống giúp hỗ trợ chống trượt khi tăng ga, giúp khách hàng an tâm hơn khi vận hành xe. Nắp bình xăng được thiết kế phía trước, tạo sự thuận tiện cho người sử dụng.

Xe tay ga Honda SH 160i có hộc chứa đồ dưới yên 28 lít, tích hợp cổng sạc USB tiện dụng cho phép sạc pin điện thoại khi cần thiết. Khóa thông minh nhiều tiện ích như xác định vị trí, mở - khóa xe từ xa, báo động chống trộm...

Xe có giá bán lẻ đề xuất từ khoảng 92,49 triệu đồng.

Piaggio Medley S150

Xe tay ga Piaggio Medley S150 có ngoại hình hiện đại, thanh lịch. Theo thông số từ nhà sản xuất, chiều dài của xe là 2.020mm, chiều rộng 705mm, khoảng cách trục xe 1.390mm. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn với dung tích 155,1cm3. Công suất cực đại của xe là 11kW/7.750 vòng/phút, mô - men xoắn cực đại 14,4Nm/6.400 vòng/phút.

Xe tay ga Piaggio Medley S150. Ảnh: Piaggio

Xe tay ga Piaggio Medley S150. Ảnh: Piaggio

Xe có màn hình hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc, thời gian thực tế, tiêu hao nhiên liệu... dễ dàng quan sát. Ngăn chứa đồ bên dưới khá rộng rãi, có thể chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu cùng nhiều vật dụng. Phần bình xăng được giấu dưới bệ để chân, vừa mang đến tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự tiện dụng cho khách hàng.

Một số trang bị an toàn, công nghệ nổi bật của xe có thể kể đến như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống tự động ngắt động cơ giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu.

Giá bán lẻ đề xuất của xe từ khoảng 96,8 triệu đồng.

Lưu ý: Giá trong bài chỉ có tính chất tham khảo. Khách hàng có nhu cầu mua xe hãy liên hệ trực tiếp tới các đại lý để biết thêm chi tiết.

NGỌC DIỆP
TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga có động cơ mạnh mẽ và thiết kế thu hút

NGỌC DIỆP |

Honda SH 350i và Piaggio Beverly S400 là hai mẫu xe tay ga thuộc phân khúc cao cấp, có diện mạo ấn tượng, thu hút.

Điểm mặt những mẫu xe tay ga cá tính, năng động

NGỌC DIỆP |

Một vài mẫu xe tay ga thu hút khách hàng bởi ngoại hình cá tính và năng động.

2 xe tay ga thời thượng, trang bị nhiều tính năng hiện đại

NGỌC DIỆP |

Honda SH125i và Piaggio Medley S 125 là hai trong nhiều mẫu xe tay ga có ngoại hình thời thượng, lôi cuốn cùng nhiều tiện ích đi kèm.

Nhiều hộ dân tự ý quay trở lại nhà ở khu vực di dời vì bão

CÔNG SÁNG |

Nhiều hộ dân tại huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quay trở lại nhà khi khu vực của gia đình còn nguy hiểm do ảnh hưởng mưa bão.

Bà chủ Xuyên Việt Oil bị cấp dưới bớt tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Để phục vụ cho việc kinh doanh xăng dầu, bà chủ Xuyên Việt Oil đã chi ra hàng triệu USD hối lộ lãnh đạo bộ, ngành song một phần tiền bị cấp dưới bớt xén.

Giá cả ở Việt Nam chênh lệch thế nào trong mắt khách Tây?

Nguyễn Đạt |

Tính toán chi phí du lịch Việt Nam, khách Tây bất ngờ vì đồ ăn nhanh, cà phê khá đắt so với quê nhà, còn dịch vụ làm đẹp quá rẻ.

Dân vùng táo muối đặc sản Hải Phòng nỗ lực cứu vụ Tết

Hoàng Khôi |

Người dân vùng trồng táo muối đặc sản Hải Phòng tiếc nuối, xót xa khi hàng trăm ha táo tươi tốt, đang độ ra hoa để cho thu hoạch vụ Tết bỗng tả tơi, thiệt hại do bão.

Cầu Long Thành hoàn thành sửa chữa vượt tiến độ

MINH QUÂN |

Công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành trước kế hoạch 4 ngày.