Giá lăn bánh Toyota Veloz Cross tháng 6 "quyết đấu" Mitsubishi Xpander

LONG MINH |

Giá lăn bánh tháng 6.2024 của Toyota Veloz Cross đang tiếp tục giảm mạnh, với mong muốn cạnh tranh Mitsubishi Xpander trong cuộc chạy đua về doanh số.

Trong phân khúc MPV 7 chỗ, Toyota Veloz Cross thời điểm hiện tại được ghi nhận là một trong những mẫu xe bán chạy hàng đầu tại Việt Nam. Tháng 6.2024, Veloz Cross tiếp tục được Toyota tăng sức cạnh tranh với nhiều chương trình ưu đãi, kích cầu khách hàng.

Toyota Veloz Cross được hãng giảm giá niêm yết lên tới 38 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe thời điểm này còn được đại lý giảm thêm khoảng 30 - 40 triệu đồng.

Lưu ý: Giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, có thể có sự thay đổi tùy theo chương trình khuyến mại và tỉnh thành.

Toyota Veloz Cross là mẫu xe đa dụng 7 chỗ cỡ nhỏ. Xe có kích thước chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.475 x 1750 x 1700 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.770mm.

Toyota Veloz Cross có giá lăn bánh cạnh tranh trong tháng 6/2024. Ảnh: Toyota
Toyota Veloz Cross có giá lăn bánh cạnh tranh trong tháng 6/2024. Ảnh: Toyota

Về ngoại thất, xe được thiết kế với ngoại hình thể thao, phần đầu xe là lưới tản nhiệt đen với họa tiết vảy. Dọc thân xe có nhiều đường gân tạo phong cách năng động.

Về nội thất, Toyota Veloz Cross được trang bị tiện nghi với hệ thống điều hòa tự động một vùng và cửa gió tại các hàng ghế, hệ thống đèn chiếu sáng, sạc không dây, kết nối điện thoại thông minh, hệ thống đàm thoại rảnh tay,...

Khoang lái và bảng taplo của Toyota Veloz Cross mang đến sự sang trọng. Quanh khoang lái và bảng điều khiển đều có đèn trang trí, nhiều chi tiết được ốp kim loại gây ấn tượng mạnh với người dùng. Màn hình giải trí có độ phân giải cao, có thể kết nối với Apple CarPlay/Android Auto trên điện thoại thông minh. Cụm đồng hồ trung tâm của xe có thể tùy chọn bốn chế độ hiển thị thông minh, tạo sự thuận tiện cho người lái.

Ghế ngồi của xe được bọc da kết hợp nỉ, có thể điều chỉnh tạo ra không gian tùy theo mục đích sử dụng. Tại hàng ghế thứ hai mang đến cảm giác tiện lợi với tựa tay, khay giữ nước và hộc nhỏ để đồ.

Khoang hành lý được thiết kế với chiều dài cơ sở lớn, tạo ra không gian hành lý thoải mái. Dung tích chứa hàng hóa của Toyota Veloz Cross có thể lên tới 498L.

Ngoài ra, Veloz Cross được Toyota trang bị gói an toàn cao cấp với hệ thống 6 túi khí, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, hệ thống cảnh báo tiền va chạm, hệ thống cảnh báo chệch làn đường, phanh tay điện tử,...

LONG MINH
TIN LIÊN QUAN

Top 10 mẫu xe ôtô SUV phù hợp cho gia đình với giá cả phải chăng

Đặng Lê |

Viện Bảo hiểm và An toàn đường cao tốc Mỹ (IIHS) vừa công bố danh sách 10 mẫu xe SUV đời 2024 có giá cả phải chăng đạt giải thưởng uy tín. Trong đó, có đến 6 mẫu xe ôtô đến từ các thương hiệu của Nhật Bản.

Có thể lựa chọn mẫu xe cũ nào cùng tầm giá VinFast VF 3 mới ra mắt?

Đặng Lê |

Với số tiền 240 triệu đồng có thể sở hữu được ôtô điện mini VinFast VF 3, nhưng cùng với số tiền đó khách hàng chỉ có thể mua những mẫu ôtô cũ đời sâu.

Cơ hội sở hữu Yaris Cross với giá hấp dẫn chỉ từ 650 triệu đồng

Nguyễn Ngoan |

Ngày 2.1 vừa qua, Toyota Việt Nam điều chỉnh mức giá mới cho Yaris Cross, từ 650 triệu đồng cho bản xăng và từ 765 triệu đồng cho bản Hybrid.

Phê chuẩn ông Lê Ngọc Châu làm Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ đã phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đối với ông Lê Ngọc Châu.

Tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án

PHẠM ĐÔNG |

Phó Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh, quan trọng nhất là xác định đúng người, rõ việc trong tổ chức tháo gỡ cho dự án, đất đai trong kết luận thanh tra, bản án.

Dân phố cổ Hội An chưa mặn mà đón khách thuê homestay

Hoàng Bin |

Sau hơn 4 tháng thí điểm mô hình đón khách lưu trú trải nghiệm cùng cư dân phố cổ Hội An, chỉ có 1 hộ dân đăng ký loại hình này.

Thi thể trôi sông được xác định là nạn nhân sập cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể nam giới phát hiện trưa 16.9 trên sông Hồng được xác định là nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu.

Lào Cai thông tin về nhu cầu, đầu mối hỗ trợ bà con vùng lũ

Bảo Nguyên |

Tỉnh Lào Cai vừa thông tin cụ thể về nhu cầu hỗ trợ người dân vùng lũ và đầu mối tiếp nhận cứu trợ của các huyện, thị xã trên địa bàn.