Xe máy điện trang bị tính năng hiện đại, thông minh

NGỌC DIỆP |

2 mẫu xe máy điện hiện nay được nhà sản xuất trang bị các tính năng hiện đại, thông minh và tiện ích.

Anbico Xmen Tiger

Đây là mẫu xe máy điện có ngoại hình thể thao, cá tính. Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, khung xe được chế tạo bằng thép không gỉ, bền bỉ và mạnh mẽ. Xe có kích thước chiều dài 1.830mm, chiều rộng 740mm, chiều cao 1.070mm. Tốc độ tối đa của xe trong khoảng 45 - 50km/h, quãng đường đi được sau 1 lần sạc đầy khoảng từ 70 - 85km.

Xe máy điện Anbico Xmen Tiger. Ảnh: Anbico
Xe máy điện Anbico Xmen Tiger. Ảnh: Anbico

Xe máy điện Anbico Xmen Tiger có đồng hồ hiển thị thông minh, dễ dàng quan sát. Các thông số hiển thị rõ ràng như vận tốc, quãng đường đã đi được, lượng pin còn lại... Cụm đèn pha phía trước giúp người lái dễ dàng quan sát khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Anbico Xmen Tiger mang đến cho người sử dụng nhiều tính năng hiện đại. Có thể kể đến chức năng cứu hộ khẩn cấp. Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, khi xe gặp lỗi như hỏng tay ga, động cơ dẫn đến không hoạt động được, nút tự sửa chữa sẽ hỗ trợ xe tiếp tục di chuyển quãng đường nhất định, kịp thời tới đại lý hoặc cửa hàng sửa chữa gần nhất. Bên cạnh đó, xe có tính năng tự động dừng xe khi phương tiện dừng đỗ quá lâu, công nghệ đỗ xe... Xe máy điện Anbico Xmen Tiger còn trang bị cốp dưới yên rộng rãi, khóa thông minh tích hợp báo động chống trộm.

DK 133m

Xe máy điện DK 133m được thiết kế cá tính, năng động. Các phiên bản màu sắc của xe như cam, đỏ, đen bóng, đen sần, xanh rêu... đều thể hiện tinh thần mạnh mẽ. Xe có tốc độ tối đa khoảng 42km/h. Quãng đường đi được sau một lần sạc đầy khoảng 60km, trong điều kiện lý tưởng có thể lên tới 80km.

Xe máy điện DK 133m. Ảnh: DKBike
Xe máy điện DK 133m. Ảnh: DKBike

Xe có màn hình nhỏ gọn hiển thị đầy đủ các thông số như vận tốc, đèn báo rẽ, đèn báo pha, dung lượng ắc quy... Đèn pha với cường độ ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn cho người lái khi di chuyển trên cung đường tối.

Một trong số những tính năng tiện ích nổi bật của DK 133m là nút chế độ đỗ xe. Công nghệ này giúp khóa xe tự động khi đỗ xe, giữ cho xe được ổn định. Bên cạnh đó, xe sử dụng chìa khóa thông minh NFC. Chìa khóa này giúp người dùng mở khóa xe một cách thông minh và nhanh chóng với thao tác chạm thẻ vào màn hình đồng hồ trên xe. Ngay sau khi nhận diện thẻ, khóa xe sẽ được mở ngay lập tức.

NGỌC DIỆP
TIN LIÊN QUAN

Hai mẫu xe máy điện ghi điểm với trang bị tiện ích

NGỌC DIỆP |

DK Xmen One và Yadea M6I là hai trong nhiều chiếc xe máy điện được yêu thích bởi khả năng vận hành bền bỉ cùng trang bị tiện ích đi kèm.

Xe máy điện có ắc quy tuổi thọ cao, vận hành bền bỉ

NGỌC DIỆP |

Bên cạnh những tiêu chí về ngoại hình, trang bị hiện đại, nhiều người sử dụng mong muốn tìm kiếm một chiếc xe máy điện có ắc quy với tuổi thọ và độ bền cao.

2 xe máy điện cá tính phù hợp với người lao động

NGỌC DIỆP |

Yadea Xmen Neo và DK Z-Buff là hai trong nhiều mẫu xe máy điện phù hợp với người lao động thích phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Nhiều hộ dân tự ý quay trở lại nhà ở khu vực di dời vì bão

CÔNG SÁNG |

Nhiều hộ dân tại huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) quay trở lại nhà khi khu vực của gia đình còn nguy hiểm do ảnh hưởng mưa bão.

Bà chủ Xuyên Việt Oil bị cấp dưới bớt tiền hối lộ quan chức

Việt Dũng |

Để phục vụ cho việc kinh doanh xăng dầu, bà chủ Xuyên Việt Oil đã chi ra hàng triệu USD hối lộ lãnh đạo bộ, ngành song một phần tiền bị cấp dưới bớt xén.

Giá cả ở Việt Nam chênh lệch thế nào trong mắt khách Tây?

Nguyễn Đạt |

Tính toán chi phí du lịch Việt Nam, khách Tây bất ngờ vì đồ ăn nhanh, cà phê khá đắt so với quê nhà, còn dịch vụ làm đẹp quá rẻ.

Dân vùng táo muối đặc sản Hải Phòng nỗ lực cứu vụ Tết

Hoàng Khôi |

Người dân vùng trồng táo muối đặc sản Hải Phòng tiếc nuối, xót xa khi hàng trăm ha táo tươi tốt, đang độ ra hoa để cho thu hoạch vụ Tết bỗng tả tơi, thiệt hại do bão.

Cầu Long Thành hoàn thành sửa chữa vượt tiến độ

MINH QUÂN |

Công tác sửa chữa khe co giãn tại cầu Long Thành trên tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây đã hoàn thành trước kế hoạch 4 ngày.