5 bệnh lý thường gặp được tầm soát miễn phí tại bệnh viện TPHCM

Thanh Chân |

TPHCM - Bệnh viện Bình Dân tổ chức chương trình “Tầm soát miễn phí 5 bệnh lý thường gặp” dành cho người dân có triệu chứng hoặc yếu tố nguy cơ.

Ngày 9.5, thông tin từ Bệnh viện Bình Dân cho hay nhằm tạo điều kiện cho cộng đồng phát hiện sớm và điều trị kịp thời 5 loại bệnh thường gặp gồm bướu giáp (bướu cổ), ung thư gan, giãn tĩnh mạch chân (giãn tĩnh mạch chi dưới), ung thư tiêu hóa (thực quản, dạ dày, đại tràng, trực tràng), đổ mồ hôi tay chân.

Từ 11.5 đến 30.12, Bệnh viện Bình Dân tổ chức chương trình “Tầm soát miễn phí 5 bệnh lý thường gặp” dành cho người dân có triệu chứng hoặc yếu tố nguy cơ của 1 trong 5 bệnh lý này. Thời gian từ 13h đến 16h, từ thứ 2 đến thứ 6.

Bệnh viện miễn phí khám bệnh, miễn phí siêu âm tầm soát, miễn phí tư vấn điều trị chuyên sâu và phòng ngừa. Mỗi người chỉ được đăng ký tầm soát miễn phí 1 trong 5 bệnh nêu trên.

Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

Hậu COVID-19 không phải là bệnh lý, đừng quá lo

NHẬT HỒ |

Bạc Liêu - Thời gian gần đây, nhiều người tại tỉnh Bạc Liêu lo lắng trước thông tin hậu COVID-19 ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, theo các bác sĩ, hậu COVID-19 không đến mức phải sợ như thông tin lan truyền trên mạng xã hội

Làn sóng di chứng hậu COVID-19 và những bệnh lý lạ trong y khoa

NGUYỄN LY - CHÂN PHÚC |

TPHCM - Sau khi đỉnh dịch COVID-19 đi qua, TPHCM ghi nhận khoảng 500 nghìn ca mắc COVID-19. Với những con số biết nói này, đủ để cho chúng ta thấy làn sóng di chứng hậu COVID-19 tại TP là rất lớn. Để hiểu rõ hơn về những di chứng hậu COVID-19 ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe người bệnh, chúng tôi đã mời đến trường quay TS.BS Nguyễn Như Vinh – Trưởng Khoa thăm dò chức năng hô hấp, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM.

Điều trị bệnh lý về da do sử dụng phương tiện phòng hộ cá nhân

Thanh Chân |

Trong dịch COVID-19, việc liên tục sử dụng các phương tiện phòng hộ cá nhân và thường xuyên rửa tay đã gây ra các bệnh về da, đặc biệt là ở những nhân viên y tế tuyến đầu.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Mưa ngập, hơn 11.000 học sinh vùng trũng ở Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 20.9, tại huyện Hương Khê và Hương Sơn (Hà Tĩnh) xảy ra mưa lớn, ngập cục bộ nên hơn 11.000 học sinh ở khu vực trũng thấp được cho nghỉ học.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.