Fanpage có tích xanh của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức bị mất quyền kiểm soát

Thùy Linh |

Sáng 21.6, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức phát đi thông báo về việc Fanpage (trang mạng xã hội Facebook) chính thức có tích xanh của bệnh viện đang bị mất quyền kiểm soát.

Bệnh viện đang nỗ lực thực hiện các biện pháp và nhờ sự vào cuộc của các cơ quan có thẩm quyền để nhanh chóng lấy lại quyền quản lý Fanpage.

Ngoài Fanpage, các trang thông tin chính thức của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vẫn hoạt động bình thường.

Để đặt lịch khám bệnh, tư vấn hướng dẫn thủ tục hành chính, tư vấn chuyên gia, giải đáp thắc mắc của người bệnh và các dịch vụ khám bệnh tại bệnh viện, quý khách hãy liên hệ với các kênh thông tin chính thức của bệnh viện để được hỗ trợ như Tổng đài chăm sóc khách hàng, Website, Zalo, Youtube...

Thời gian qua, không ít người dân bị lừa đảo hàng chục, hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỉ đồng qua mạng xã hội. Thực trạng này đã được nhắc nhiều, cảnh báo nhiều nhưng vẫn có không ít người đã, đang và có thể sẽ trở thành những nạn nhân.

Việc Fanpage của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức bị mất quyền kiểm soát, có thể dẫn đến nhiều nguy cơ đối tượng xấu mượn uy tín của bệnh viện để lừa đảo.

Các chuyên gia cảnh báo người dân cần hết sức cẩn trọng, tránh mất tiền oan vì làm theo những yêu cầu từ các tài khoản mạng xã hội như chuyển tiền để cấp cứu cho người thân, nhận phiếu khám chữa bệnh miễn phí, nhận giải thưởng ảo, làm việc online, nhận quà tặng du lịch,… Đây là thủ đoạn lừa đảo đang xuất hiện phổ biến.

Thùy Linh
TIN LIÊN QUAN

Còn vướng mắc tại dự án cơ sở 2 Bệnh viện Bạch Mai, Việt Đức ở Hà Nam

Thùy Linh |

Bộ trưởng Y tế Đào Hồng Lan cho biết hiện vẫn còn vướng mắc trong quá trình thanh toán các dự án cơ sở 2 của Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức ở Hà Nam.

Hà Nam đề nghị sớm đưa 2 Bệnh viện Bạch Mai và Việt Đức vào hoạt động

PHẠM ĐÔNG |

Bí thư Tỉnh ủy Hà Nam Lê Thị Thuỷ đề nghị quan tâm chỉ đạo để 2 Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 và Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cơ sở 2 sớm đi vào hoạt động để thực hiện khám, chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn tỉnh, các địa phương lân cận.

Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn kiêm phụ trách Bệnh viện Việt Đức

Thùy Linh |

Từ ngày 1.5, Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn được giao nhiệm vụ kiêm nhiệm phụ trách, điều hành Bệnh viện Việt Đức.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.

Quảng Nam sẽ xây nhà mới cho cả làng bị họa sạt lở đe dọa

Hoàng Bin |

Quảng Nam sẽ bố trí tái định cư trước Tết cho cả ngôi làng phải di dời khẩn cấp do vết nứt lớn trên đồi cao đe dọa.

Công an xuất hiện tại công ty trúng nhiều gói thầu

HOÀI THANH |

Lực lượng Công an huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) đã có mặt tại trụ sở Công ty TNHH xây dựng và thương mại Tập đoàn Việt Anh.