Ra mắt tổng đài đa kênh 19001175 hỗ trợ tư vấn, chăm sóc người bệnh

Thanh Chân |

Tổng đài đa kênh 19001175 của Bệnh viện Quân y 175 giúp người bệnh tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, thông tin tư vấn về phòng, chống dịch, chăm sóc sức khỏe được nhanh chóng, kịp thời, chính xác.

Theo đó, tổng đài đa kênh 19001175 của Bệnh viện Quân y 175 hỗ trợ bằng 2 ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh. Bên cạnh đó, bệnh viện đã tổ chức kiện toàn danh sách tư vấn viên với hơn 180 người, xây dựng và hoàn thiện các tài liệu huấn luyện cả chuyên môn và hành chính, tập huấn kỹ năng tư vấn, triển khai thí điểm.  

Tại lễ khai trương Tổng đài đa kênh Bệnh viện Quân y 175 vào ngày 10.9, Thượng tướng Võ Minh Lương - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Tổ trưởng Tổ công tác đặc biệt phòng, chống dịch COVID-19 của Chính phủ tại TPHCM đánh giá cao tinh thần chủ động, tính sáng tạo, kịp thời của Bệnh viện Quân y 175 trong việc tổ chức tổng đài đa kênh để hỗ trợ tốt nhất cho người dân trong phòng, chống dịch, chăm sóc, điều trị, cấp cứu, vận chuyển người nhiễm COVID-19 cũng như các bệnh nhân khác.

Thượng tướng Võ Minh Lương cũng nhấn mạnh, thời gian qua, Bệnh viện Quân y 175 đã luôn chủ động trong tham gia công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Trong đó, bệnh viện đã cử lực lượng tham gia điều trị bệnh nhân COVID-19 cùng với TPHCM, tham mưu thành lập và triển khai hoạt động Trung tâm điều trị bệnh nhân COVID-19. Hiệu quả hoạt động của trung tâm được khẳng định qua chất lượng điều trị bệnh nhân COVID-19 nặng, nguy kịch và không ngừng mở rộng quy mô giường bệnh, cùng thành phố thực hiện quyết tâm điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Thanh Chân
TIN LIÊN QUAN

300 bác sĩ túc trực tổng đài 1022, chăm sóc sức khoẻ người dân về COVID-19

Nguyễn Hà |

Cùng với các giải pháp quyết liệt trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19, thành phố Hà Nội đã đưa vào vận hành Tổng đài 1022 - đây là kênh kết nối, tiếp nhận phản ánh, giải đáp kiến nghị của công dân, tổ chức trên địa bàn Thành phố. Trước mắt, Tổng đài 1022 tập trung tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh liên quan đến công tác phòng, chống COVID-19.

Người Hà Nội được bác sĩ tư vấn sức khỏe liên quan COVID-19 qua tổng đài

Nguyễn Hà |

Hà Nội công bố Tổng đài 1022 - Kênh tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị, phản ánh và tư vấn liên quan đến phòng, chống COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Cách liên hệ tổng đài 1022 để được hỗ trợ trong dịch bệnh ở Bình Dương

ĐÌNH TRỌNG |

Ngoài gọi số tổng đài 1022, người dân có thể nhắn tin qua Facebook và Zalo... cho cơ quan chức năng ở Bình Dương để phản ánh thông tin cũng như nhờ hỗ trợ khẩn cấp.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.